:::     :::

ราฮีมจ่อตั้งบ.เอเยนต์ตัวเองต่อ-รองดีลใหม่เท่า"เคดีบี"

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
5,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกผู้รักความเสมอภาคของ แมนฯ ซิตี้ เบื่อเต็มทนกับระบบเอเยนต์ที่หักค่าหัวคิวนักเตะแพง จึงเตรียมตั้งบริษัทตัวแทนของตัวเองขึ้นมาเพื่อตัดตอนระบบน้ำร้อน-น้ำชา โดยหวังให้ดีลใหม่ซึ่งจะไปคุยกับทีมได้ค่าจ้างระดับเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าทุกวันนี้ดาวเตะวัย 26 ปีก็ไม่ได้จ้างเอเยนต์เจ้าไหนตั้งแต่แยกทาง ไอดี้ เวิร์ด เมื่อปีก่อนเพราะมองว่าเป็นระบบที่หากินจากผู้เล่นมากเกินไป ดังนั้นเตรียมตั้งบริษัทซึ่งทำงานอยู่บนพื้นฐานธรรมาภิบาล

เวลานี้จึงก่อร่าง 16ไนน์ตี้ทู สปอร์ตส์ แมเนจเมนต์ ลิมิเต็ด ขึ้นมา โดยมีคุณแม่ของเขา นาดีน คล้าร์ก เป็นผู้อำนวยการเพียงคนเดียว กำลังขอใบอนุญาตดำเนินการอย่างถูกต้องจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ 


แล้วเมื่อรับการรับรองแล้วงานแรกที่เอเยนต์เจ้านี้จะทำคือหารือ ซิตี้ เพื่อเรียกสัญญาฉบับใหม่แก่ สเตอร์ลิ่ง แทนของเดิมซึ่งจะหมด มิ..2023 

โดยเอาต้นแบบจากสัญญาใหม่ของ เดอ บรอยน์ ที่เพิ่งเซ็นไปก่อนนี้เป็นที่ตั้งว่าถูกผูกมัดยาวจน มิ.. 2025 ค่าจ้าง 3 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ 

ซึ่ง ราฮีม เชื่อว่าด้วยวัยวุฒิที่หนุ่มกว่าถึงสามปี ข้อผูกหมัดที่เรือใบสีฟ้ามอบให้ก็ต้องสมน้ำสมเนื้อ ต่อให้ไม่แซงหน้าเคดีบีก็ต้องเท่ากัน แล้วตัวกองหน้าเลือดผู้ดีจะรับสุทธิมากกว่าเพราะไม่ต้องแบ่งแก่เอเยนต์อัตราส่วนแพงระดับ 30% ขึ้นไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด