:::     :::

"แลมพ์ส"เฉลยพลาดเซ็นไรซ์ช่วงคุมสิงห์เหตุหมดโควตา

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผจก.ทีม เชลซี เปิดใจถึงความชอบส่วนตัวต่อ ดีแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ว่าคือนักเตะคนโปรดที่อยากได้มาร่วมงานมากระหว่างอยู่บนตำแหน่ง แต่ก็ต้องปล่อยผ่านเพราะซัมเมอร์ 2020 เสริมทัพจนเต็มโควตาไปแล้ว

แลมพ์สประทับใจผลงานกองกลางวัย 22 ปีมาตลอด ทั้งโดนจับโยงเกือบทุกตลาดซื้อ-ขายแต่สุดท้ายแคล้วคลาดกระทั่งกุนซือผู้ดีตกเก้าอี้ที่ เดอะ บริดจ์ 

ล่าสุดอดีตกุนซือสิงห์บลูส์ได้ให้สัมภาษณ์ต่อความชอบที่มีต่อแข้งผู้ดีว่ามันมากเหลือเกิน แต่ก็เข้าใจเรื่องนโยบายเสริมทัพที่ใช้ไปกว่า 230 ล้านตลาดซัมเมอร์ไม่สามารถเบิกเพิ่มได้ 

เราโชคดีที่มีเขาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ, เวสต์แฮมโชคดีที่มีหมอนั่นในทีม ดีแคลน คือผู้นำ แล้วมันชัดเจนว่าเส้นทางอาชีพของเจ้าตัวมีเรื่องดีรออยู่แลมพาร์ด นั่งถาม-ตอบ ระหว่างช่วยระดับเงินบริจาคเข้าการกุศลกองทุน วิลโลว์ 


ผมคงไม่มานั่งบอกตรงนี้ว่าบรรยายความชื่นชนต่อเขาไว้อย่างไร แต่คิดว่าก็คงทราบกันเรื่องที่ผมชอบฝีเท้านักเตะคนนี้จริงๆ

ตอนคุม เชลซี มันไม่เกิดขึ้นด้วยหลายเหตุผล หนึ่งคือเรากวาดต้อนผู้เล่นมากมายเข้ามาแล้วตอนซัมเมอร์ แต่ก็อยากย้ำผมคือแฟนตัวจริงของ ไรซ์” 

แล้วอีกเหตุผลที่เข้าใจได้คือ เวสต์แฮม ทราบว่ากุมความได้เปรียบในการส่งนักเตะเล่นในตำแหน่งถนัด ซึ่งผมไม่อยากเอาเขามาแล้วเล่นตรงจุดที่ไม่เป็นธรรมชาติเพราะอย่างที่เราเห็นกันว่าผลงานเขาระเบิดเถิดเทิง มีความสำคัญแค่ไหนต่อขุนค้อน

พวกเขาให้โอกาสหมอนั่นปล่อยของ ส่วนแผนงานตอนนั้นของ เชลซี ตั้งใจทาบในปีถัดไป - อย่างไรก็ตามผลงาน ไรซ์ น่าดูชมจริงๆ” 

หาก ไรซ์ เข้ามา เดอะ บริดจ์ ต้องแข่งแย่งตำแหน่งกับตัวเลือกแดนกลางอย่าง จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช หรือ บิลลี่ กิลมอร์ ขวางอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด