:::     :::

กาสเปรินี่มองการแย่งท็อปโฟร์ยังเปิดกว้าง

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า มองว่าการต่อสู้เพื่อแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกยังคงเปิดกว้างในช่วง 9 นัดสุดท้ายของซีซั่นนี้

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า เปิดเผยก่อนหน้าเกมเยือน ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์นี้ว่าการต่อสู้เพื่อแย่งท็อปโฟร์ยังเปิดกว้างในช่วง 9 เกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อตาลันต้า อยู่อันดับ 4 ตามหลัง เอซี มิลาน กับ ยูเวนตุส เพียง 2 กับ 1 คะแนนตามลำดับ แต่นำหน้าอันดับ 5 นาโปลี เพียง 2 คะแนน ส่วน ลาซิโอ ตามหลัง 6 คะแนน แต่ทีมอินทรีกรุงโรมลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม นั่นทำให้การแข่งขันเพื่อแย่งตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกจะทวีความร้อนแรงยิ่งขึ้นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

'ผมคิดว่ายังมีเส้นทางอีกยาวไกล เนื่องจาก 9 เกมนั้นเป็น 1 ใน 4 ของฤดูกาล ดังนั้นจึงยังไม่มีอะไรชี้ขาดตอนนี้' กาสเปรินี่ กล่าว

'เราต้องคิดไปทีละเกม ณ ตอนนี้ มันเป็นฤดูกาลที่น่าสนใจและเราสนุกกับการเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนั้น และ ฟิออเรนติน่า มีความสำคัญไม่มากหรือน้อยไปกว่าคู่แข่งทีมอื่น'

'ฟิออเรนติน่า เป็นทีมที่ดี พวกเขาไม่สามารถทำได้ตามความคาดหวังในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาไม่ได้เป็นทีมเดียวที่เป็นแบบนั้น ในอีกแง่หนึ่ง ผมคิดว่า อตาลันต้า เข้ามาแทนที่ ฟิออเรนติน่า ในตารางคะแนน เซเรีย อา แบบดั้งเดิม'

'ผมหวังว่าการต่อสู้เพื่อ 4 อันดับแรกจะดำเนินต่อไป จากสัปดาห์ที่ผ่านมา การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นแล้ว'

กาสเปรินี่ ยังกล่าวถึง มัตเตโอ เปสซิน่า มิดฟิลด์ตัวเก่งที่พลาดการลงสนามเนื่องจากติดเชื้อ 'โควิด-19' มาจากการเข้าแคมป์ทีมชาติอิตาลีว่า 'มันน่าเสียดายที่ต้องเสียผู้เล่นไปแบบนี้ แต่เรามีทางเลือกไม่กี่ทางสำหรับการหาตัวแทนเขา เราได้ทดสอบแท็คติกที่แตกต่างด้วยเช่นกัน แต่ไม่มีอะไรใหม่ เราทำแบบนั้นมาตลอดในการฝึกซ้อม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด