:::     :::

เป๊ปดูไม่แคร์แพ้ลีดส์!มองไกลชปล.เยือนดอร์ทฯ

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ดูไม่เป็นเดือดเป็นร้อนจากความปราชัยต่อ ลีดส์ 1-2 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งยังให้ท้ายเด็กว่าเล่นดีแล้ว ก่อนสรุปเรื่องเป้าหมายสำคัญคือเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์เพราะสถานการณ์ลีกจ่อแชมป์

กวาร์ดิโอล่า ส่งสัญญาณว่าเกมนี้ไม่เน้นตั้งแต่รายชื่อ 11 ตัวจริง เมื่อสามประสานแดนหน้า เฟร์ราน ตอร์เรส, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง แทบไม่เคยเล่นด้วยกัน 

อย่างไรก็ตามเพราะแต้มที่นำอันดับสอง แมนฯ ยูไนเต็ด กว่า 14 คะแนน ถึงแพ้เกมนี้แล้วแข่งมากกว่าสองนัด แต่อีก 6 แมตช์เดย์ที่เหลือขอเก็บ 11 แต้มก็การันตีแชมป์ฤดูกาล 2020-21 

เราเล่นกันได้ดีเกมหนึ่งเลย แต่กับประตูที่เสียไปนั้นหากเป็นเมื่อก่อนคงไม่เพราะทีมเหนียวแน่น แต่นัดที่จบไปดันผิดพลาดด้านการป้องกันลูกโต้กลับ เราไม่สามารถควบคุมมันให้อยู่ แดนหน้าก็ไม่สร้างโอกาสมากพอ แต่อย่างว่านี่คือส่วนหนึ่งของเกม กวาร์ดิโอล่า ปลง


อย่างช่วง 10 นาทีท้ายคู่แข่งมีโอกาส พวกเขาเร็วพอและยิงมันเข้าไป อันที่จริงตอน ลีดส์ เล่นป้องกันเราฐานะทีมบุกใส่ก็ต้องหาทางหนีทีไล่เผื่อคู่แข่งวิ่งโต้ขึ้นมา ซึ่งเราก็หยุดไม่อยู่” 

แต่สิ่งที่ดีสุดซึ่งเห็นระหว่างแมตช์คือเราพักเรื่องที่เพิ่งก่อความผิดพลาดไว้ก่อน แล้วพยายามช่วยกันยิงคืนน่าเสียดายที่ทำไม่สำเร็จ”  

จากนี้ขอพอพักผ่อนและมีเวลาเตรียมตัว 2 วันก่อนเกมพบ ดอร์ทมุนด์ เมื่อถึงตอนนั้นค่อยๆคิดจะเล่นรูปแบบไหน” 

ลีดส์ คือทีมน้องใหม่ลำดับที่ 4 ในประวัติศาสตร์ลีก แล้วไปเหยียบจมูกจ่าฝูงฐานะทีมเยือนสำเร็จ ต่อจาก อิปสวิช เยือน นอรริช (.. 1992), ดาร์บี้ เยือน แมนฯ ยูไนเต็ด (เม..1997 ) และ ฮัลล์ เยือน อาร์เซน่อล (.. 2008) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด