:::     :::

ฟอนเซก้าย้ำอนาคตเขาไม่สำคัญเท่าโรม่า

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือชาวโปรตุกีสยืนยันว่าเขาสนใจแค่การนำทีมหมาป่าบรรลุเป้าหมายเหนือกว่าเรื่องอนาคตของตนเอง

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือชาวโปรตุกีสยืนยันว่าอนาคตของเขาที่ยังไม่มีความแน่นอนยังไม่สำคัญเท่าการนำ โรม่า ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ในซีซั่นนี้ ก่อนนำทัพหมาป่ากรุงโรมเปิดบ้านรับมือ โบโลญญ่า วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โรม่า ของ ฟอนเซก้า ทำผลงานยอดเยี่ยมบนเวทียุโรปมีโอกาสผ่านเข้ารอบตัดเชือกของศึกยูโรปาลีก หลังบุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 2-1 ในรอบ 8 ทีม นัดแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่ทีมหมาป่ามีปัญหาบนเวที เซเรีย อา ปัจจุบันอยู่อันดับ 7 ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ที่เป็นเป้าหมายของสโมสร 7 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเตะอีก 9 นัดในซีซั่นนี้ 

'มันเป็นสองรายการแข่งขันที่แตกต่างกัน นอกจากนี้อย่างที่ผมเคยพูดก่อนเกมกับ อาแจ็กซ์ ว่าเราอยู่หรืออยู่รอบๆท็อป 4 ของ เซเรีย อา มาตลอดทั้งฤดูกาล' ฟอนเซก้า กล่าว

'ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าเราขาดผู้เล่นคนสำคัญไปบ้างในช่วงเวลานี้ เซเรีย อา เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยาวนาน ยูโรปาลีกสั้นกว่าและคุณแทบจะไม่สูญเสียสมาธิ'

'การเตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้เป็นเรื่องง่าย เพราะนักเตะต้องตระหนักว่าเกมต่อไปเป็นเกมสำคัญสุดเสมอ เราต้องเล่นด้วยความดุดันในการเผชิญหน้ากับ โบโลญญ่า'

'มันไม่น่าเป็นไปได้ที่เราจะได้ คริส สมอลลิ่ง กลับมาในเกมที่สองกับ อาแจ็กซ์ เราจะรอดูเกี่ยวกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน และ จอร์ดาน แวร์ตูต์ ส่วน เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า จะพลาดเกมวันพรุ่งนี้'

'หลายทีมมีผู้เล่นต่างชาติและมีปัญหาบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ จากโปรแกรมแข่งขันที่อัดแน่นเกินไปและอย่างที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พูดว่านักเตะไม่ใช่เครื่องจักร'

ฟอนเซก้า ยังกล่าวถึงอนาคตของตนเองว่าถูกตัดสินใจแล้วหรือไม่หลังสัญญากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า 'อนาคตของผมไม่สำคัญ ผมโฟกัสกับปัจจุบันเท่านั้น โรม่า เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด