:::     :::

บีเอลซ่าอย่างเท่คุมทีมชนะเรือแต่เลี่ยงขอเครดิต

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า เฮดโค้ช ลีดส์ ยูไนเต็ด บอกผลการแข่งขันที่เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาได้บอกว่าทีมของเขาเล่นดีกว่าจ่าฝูงเพียงแต่ลูกน้องเล่นอย่างใจสู้ต้องชื่นชมความพยายามทีม หาใช่ยกย่องกึ๋นของเขา

บีเอลซ่า พายูงทองเลื่อนชั้นมาแล้วดวล โจเซป กวาร์ดิโอล่า สองหนฤดูกาลนี้ไม่แพ้เลย (ชนะ 1, เสมอ 1) อย่างไรก็ตามบอสอาร์เจนไตน์ไม่กล้าโอ่ว่าตัวเองเจ๋งกว่า 

เราสมควรชนะเกม แต่หากจะให้พูดอย่างยุติธรรมมันสมควรเป็น แมนฯ ซิตี้ ได้เฮการแสดงความเห็นกับบีที สปอร์ต


นี่คือเกมยากมากๆ ก็อย่างที่คิดไว้อยู่แล้วเราต้องใช้ความกระตือรือร้นอย่างที่สุดแต่ก็เป็นเรื่องจริงที่ แมนฯ ซิตี้ ครองเกมเบ็ดเสร็จ แล้วมีทางเลือกที่ดีกว่า” 

มันเป็นเกมที่ว่าหากเราไม่สามารถป้องกันการรุกรานจากคู่แข่งได้แบบไร้ที่ติ ก็คงยากที่จะลดความห่างช่องว่างเรื่องการสร้างสรรค์โอกาสของคู่แข่งกับศักยภาพของเราจะทำได้” 

เรื่องการไล่ เลียม คูเปอร์ ออกนั้นผมคิดว่าผู้ตัดสินอังกฤษทำหน้าที่ได้ดีมากๆ วีเออาร์ ก็ทำให้ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆลดลงอีก ส่วนตัวไม่เห็นเหตุการณ์แต่เชื่อตลอดว่าเชิ้ตดำคงถกเถียงจังหวะนั้นแล้วค่อยตัดสินใจใดๆ” 

แล้วอีกเรื่องนี่ไม่ใช่เกมที่ผมงัดกึ๋นโค่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มันเป็นเกมระหว่างผู้เล่นสองทีมที่มีอิทธิพลเหนือกว่าสิ่งใดทั้งหมด เราแค่ผจก.ทีมธรรมดาของสองสโมสร สองค่ายที่สู้กันวันนี้บีเอลซ่า ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด