:::     :::

คอนเต้อวยกายารี่เป็นคู่แข่งที่ยากรับมือ

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยคู่ปรับอย่าง กายารี่ ว่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมเนรัซซูร์รี่สำหรับการเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ กายารี่ ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมยากสำหรับทีมเนรัซซูร์รี่ เนื่องจากมองว่าทีมชาวเกาะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งจนรู้สึกแปลกใจว่าเหตุใดจึงรูดมาคลุกฝุ่นในโซนท้ายตาราง จากการเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อมองไปที่ทีม กายารี่ มันยากที่จะเชื่อว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งนี้ เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมยาก เนื่องจากพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยเป้าหมายแตกต่างกันมากและมีขุมกำลังที่แข่งขันได้'

คอนเต้ ยังกล่าวถึงสองลูกน้องเก่าทั้ง รัดย่า นาอิงโกลัน กับ ดีเอโก้ โกดิน ซึ่งรายแรกย้ายมาเล่นกับทีมชาวเกาะด้วยสัญญายืมตัว ส่วนรายหลังยกเลิกสัญญากับทีมเนรัซซูร์รี่ก่อนจะลงเอยกับ กายารี่ 

'ผมขอบคุณ รัดย่า เสมอ สำหรับช่วงเวลาของเขาที่นี่ แต่นั่นเป็นอดีตไปแล้ว เราต้องระวังเขาให้ดีเพราะฤดูกาลที่แล้วเขายิงประตูได้และเราเสมอกัน 1-1 พวกที่เล่นกับสโมสรเก่าของพวกเขามักจะมีพลังพิเศษเพิ่มขึ้นเล็กน้อย'

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าวิจารณ์เกี่ยวกับสไตล์การเล่นว่าเป็นพวกแอนตี้ฟุตบอล โดยเป็นฝ่ายครองบอลเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ในเกมชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้เกิดข้อถกเถียงว่าแนวทางดังกล่าวจะมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใดในการเล่นบนเวทียุโรป

'ใน 9 ปีที่ผ่านมามีเพียงสโมสรเดียวเท่านั้นที่ชนะในอิตาลี เราต้องการบางอย่างที่ยอดเยี่ยม เราต้องมุ่งเน้นไปที่สิ่งนั้นต่อไปและสำหรับใครก็ตามที่พูดถึง อินเตอร์'

'ไม่มีประเด็นในที่ต้องพูดถึงเกี่ยวกับอนาคต เราต้องโฟกัสไปที่ปัจจุบันและเรามีโอกาสที่จะทำบางสิ่งที่พิเศษ สิ่งที่เด็กๆกำลังทำสมควรได้รับการยกย่อง ไม่ใช่มาถามว่าเราจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าหรือไม่'

'จนถึงตอนนี้เราไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากนำความน่าเชื่อถือของ อินเตอร์ กลับมา ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เราถูกมองว่าเป็นคู่อริในอิตาลีและยุโรป อย่าลืมว่าการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีกซีซั่นที่แล้วถือเป็นการเดินหน้าดีที่สุดของสโมสรอิตาลีบนทวีปในรอบหลายปีหลัง'

'ขั้นตอนสุดท้ายยังคงอยู่และเรายังไม่ได้ทำ เราหวังว่ามันจะเกิดขึ้น แต่เรารู้เช่นกันว่าความผิดหวังนั้นอยู่ใกล้ๆ ผมมีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ถึงโฟกัสที่คุณจะนำเสนอ บางทีในอนาคตพวกเขาจะพูดถึงสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ว่าเป็นเรื่องพิเศษ'

'ผมบอกไปแล้วว่าการมา อินเตอร์ เป็นทางเลือกยากที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในทุกๆด้าน แต่ผมไม่ใช่คนยึดติดกับเกียรติยศ ผมชอบความท้าทายตัวผมเอง'

'ผมคิดว่า อินเตอร์ เป็นความท้าทายขั้นสูงสุด ผมมีและยังคงมีต่อไป ต้องสูญเสียมากมาย แต่ผมเป็นพวกหัวรั้นและพร้อมที่จะล้มกำแพงด้วยหัวนี้ถ้าผมต้องทำ' คอนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด