:::     :::

ไลป์ซิกถล่มเบรเมน4-1จี้เสือ5แต้ม

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไลป์ซิก ปลุกความหวังในการลุ้นแชมป์ลีกกลับมาได้อีกครั้ง เมื่อบุกไปถล่ม เบรเมน 4-1 ทำคะแนนไล่จี้ บาเยิร์น จ่าฝูงที่สะดุดเสมอเหลือ 5 แต้ม

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

เบรเมน 1 - ไลป์ซิก 4

สนาม : เวเซอร์ สตาดิโอน

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 13 ไลป์ซิก มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู วางบอลยาวเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ จัสติน ไคลเวิร์ต ซัดด้วยซ้าย แต่พลาดเป้าไปนิดเดียวเท่านั้น

    อีก 10 นาทีถัดมา ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะการต่อบอลขึ้นมาของ ไลป์ซิก ก่อนที่ เควิน คัมเพิ่ล จะไหลให้ ดานี่ โอลโม่ ซัดผ่านมือของ ยิรี่ พาฟเลนค่า เข้าไปตุงตาข่าย

    และ ไลป์ซิก มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 ในนาทีที่ 32 จากจังหวะที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ครอสบอลเข้ามาจากริมเส้นฝั่งขวาให้ ซอร์ล็อธ โขกเข้าประตูไป

    ทีมเยือนขยับหนีเป็น 3-0 ในนาทีที่ 41 จากจังหวะที่ วิลลี่ ออร์บาน เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ซอร์ล็อธ ยิงเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก ไลป์ซิก บุกมานำ เบรเมน 3-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 52 เบรเมน ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะการสับไกจากนอกกรอบเขตโทษของ มิลอต ราชิก้า ตัวสำรอง แต่ก็ไม่ใกล้เคียงกับการได้ประตูตีไข่แตก

    เจ้าบ้านมาได้จุดโทษในอีก 8 นาทีถัดมาจากการทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษของ คัมเพิ่ล ก่อนที่ ราชิก้า จะรับหน้าที่เพชรฆาตสังหารเข้าไปตุงตาข่ายช่วยให้ เบรเมน ไล่มาเป็น 1-3

    แต่ในนาทีที่ 63 ไลป์ซิก มาได้ประตูหนีห่างเป็น 4-1 จากจังหวะที่ เบนจามิน เฮนริคส์ รับบอลมาจาก เอ็นคุนคู ก่อนที่จะปาดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ไลป์ซิก บุกมาถล่ม เบรเมน 4-1


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เบรเมน : ยิรี่ พาฟเลนค่า, โอเมอร์ โทพรัค, นิคลาส มอยซานเดอร์, มาร์โค ฟรีเดิล, ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่, ฌอง-มานูเอล เอ็มบอม, คริสเตียน โกรส, เฟลิกซ์ อากู, โยชัว ซาร์เจนท์, เอเรน ดิงซี่, ดาวี่ เซลเก้

    ไลป์ซิก : เพเตอร์ กูลาชซี่, ไทเลอร์ อดัมส์, วิลลี่ ออร์บาน, อิบราฮิมา โกนาเต้, มาร์เซล ฮัลชเทนแบร์ก, เควิน คัมเพิ่ล, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, ดานี่ โอลโม่, จัสติน ไคลเวิร์ต, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด