:::     :::

คล็อปป์มองชัยชนะเหนือวิลล่าสุดยิ่งใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มองว่าชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในช่วงทดเจ็บนั้นเหมือนกับเป็นสามคะแนนที่สุดยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้

    นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "เราครองเกมได้ดี แต่เราก็ก่อความผิดพลาดไปหนึ่งครั้ง และมันก็เป็นการเสียประตู จากนั้นเราก็ทำประตูตีเสมอ แต่มันก็ถูกริบเพราะล้ำหน้า"

    "ในครึ่งแรก มันไม่ได้เป็นความรู้สึกที่ดีเลย คุณสามารถจินตนาการได้ แต่คำพูดก็คือโอเค ผมไม่ต้องกระตุ้นอะไรพวกเขามากเกินไป พวกเขารู้ว่าถ้าพวกเขายังคงเล่นต่อไปเหมือนกับที่เราทำ เราจะสร้างโอกาสได้อีกครั้ง เรารับมือกับพวกเขาได้ดีมาก มันยิ่งใหญ่ มันให้ความรู้สึกเหมือนชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ มันทำให้โล่งอกจริงๆ"

    "เราอยู่ที่นั่น เราเล่นเกมรับได้ดี เราอยู่ในอารมณ์ที่สร้างสรรค์โอกาสได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ต้องมัวทำลายเกมของพวกเขาแบบ 20 ครั้ง เราต้องการเอาชนะในวันนี้ นั่นเป็นสามแต้มที่ให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่"

    "เราสามารถหยุดแชตเรื่อง เทรนท์ ได้ ทุกคนยอมรับว่าเขาเป็นนักเตะที่โดดเด่น มันเป็นการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กับสิ่งที่เขาทำเพื่อทีม แต่เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงมันในทุกสัปดาห์ เราไม่จำเป็นต้องให้เหตุผลในทุกสัปดาห์"

    "เราต้องกดดันใส่ทีมอื่นๆ ทุกคนรู้ดีว่าเมื่อเราติดเครื่องแล้ว เราจะอันตราย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด