:::     :::

คูมันโวยทีมโดนปฏิเสธจุดโทษ

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่บาร์เซโลน่าออกมาโวยผู้ตัดสินที่ปฏิเสธการให้จุดโทษฝ่ายตนเองในนัดล่าสุด

อาซูลกราน่า บุกแพ้ เรอัล มาดริด 1-2 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ เจ้าบุญทุ่ม ตามหลัง ราชันชุดขาว 1 คะแนนหลังจากผ่านไป 30 เกม และมีโอกาสโดน แอตเลติโก มาดริด หนีห่างเป็น 4 แต้มหาก ตราหมี ชนะในเกมวันอาทิตย์นี้

เกมดังกล่าวจบลงพร้อมอารมณ์เดือดดาลของ คูมัน และนักเตะ หลังจากทุกคนมองว่า เฆซุส คิล มานซาโน่ ผู้ตัดสินทำพลาดที่ไม่ให้จุดโทษกับทีมในจังหวะที่ แฟร์ล็องด์ เมนดี้ ปะทะ มาร์ติน เบรธเวต ในครึ่งหลัง

"ถ้าคุณเป็นแฟน บาร์เซโลน่า คุณกำลังโกรธและไม่มีความสุขเพราะการตัดสินจากผู้ตัดสิน" กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์กล่าว

"ก่อนอื่น ผมอยากพูดว่าเราเล่นได้ไม่ดีเลยในครึ่งแรก ทั้งเกมรุกและเกมรับ เราดีขึ้นในครึ่งหลัง สิ่งที่ผมเรียกร้องคือให้ผู้ตัดสินทำสิ่งที่ถูกต้อง

"(เมนดี้ ปะทะ เบรธเวต) เป็นจุดโทษ และผมคิดเกี่ยวกับการทดเวลา 4 นาที (ที่ไม่มากพอ) ผู้ตัดสินหยุดเกมไปถึง 2-3 นาทีเพราะอุปกรณ์ของเขา

"มันเป็นจุดโทษชัดเจน ตอนนี้เราต้องยอมรับและหุบปาก

"ถ้าไม่เป็นเชนนั้น (การตัดสินของผู้ตัดสินไม่ส่งผลกับเกม) มันจะเป็น 2-2 สำหรับผม มันเป็นจุดโทษชัดเจน ทุกๆ คนเห็นมัน ผมไม่เข้าใจกับผู้กำกับเส้นที่ยืนห่างไป 10 เมตร (ไม่เห็นมัน)

"จากทิศทางที่ มาร์ติน ล้มลงไป มันต้องฟาวล์ บางทีผู้ตัดสินไม่เห็นมัน แต่เรามี วีเออาร์ สำหรับสถานการณ์แบบนี้ มันเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในการหยุดคุยกัน

"ทีมมีสภาพจิตใจที่ดี เราสมควรได้รับการตัดสินที่ถูกต้องในจังหวะอย่างจุดโทษ ผมไม่ใช่คนเดียว (ที่โกรธ) นักเตะไม่พอใจกับการตัดสินเรื่องจุดโทษ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด