:::     :::

'เคน'ไปแน่หากไกปิ๋วตั๋วชปล.

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน จะขอย้ายทีมแน่นอนหากว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พลาดตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก ซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

ข่าวคราวการย้ายทีมของกองหน้าทีมชาติอังกฤษมีมาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากบรรดาสื่อในอังกฤษและยุโรปโหมข่าวแข้งวัย 27 ปีกำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองอย่างถี่ถ้วนหลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด ดิ แอธเลติก เผยว่า เคน น่าจะทำการผลักดันเรื่องย้ายทีมหาก ไก่เดือยทอง พลาดตั๋วไปเตะบอลยุโรปรายการใหญ่ในฤดูกาลหน้า โดยสถานการณ์ในตอนนี้ของพวกเขารั้งที่ 7 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกตามหลังอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน ซึ่งทีมดังจากลอนดอนกำลังจะเจองานหนักในการรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตยนี้

ตามรายงานเผยต่อไปว่า เคน จะรอดูสถานการณ์โดยรวมของทีมทั้งในเรื่องของการเล่นรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ และที่สำคัญคือตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ทั้งนี้มีหลายๆ สโมสรที่แสดงความสนใจกองหน้าทีมชาติอังกฤษ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปิศาจแดง กระนั้นความเป็นไปได้ในการย้ายไปต่างแดนก็มีโอกาสเปิดกว้างเช่นกัน

ที่ผ่านมา หลายๆ สโมสรของยุโรปแสดงความสนใจหอกวัย 27 ปี ซึ่งตัวนักเตะเองก็ดูเหมือนว่าอยากมองหาความสำเร็จมาประดับบารมี เพราะตลอดช่วงที่อยู่กับ สเปอร์ส เขาไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยมีเพียงรองแชมป์ลีก คัพ กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด