:::     :::

เมอร์สันแนะลินการ์ดอยู่เป็นสตาร์ที่ค้อนต่อ

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
1,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล แนะ เจสซี่ ลินการ์ด อยู่เป็นดาวเด่นที่ เวสต์แฮม ดีกว่ากลับมาดับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการไปเล่นกับทีม "ขุนค้อน" ด้วยสัญญายืมตัวช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาด้วยการทำ 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 8 เกมในพรีเมียร์ลีก ทั้งที่ก่อนหน้านี้แทบไม่มีส่วนร่วมกับ "ปีศาจแดง" เลย

ทาง เวสต์แฮม แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการเก็บ ลินการ์ด ไว้ใช้งานต่อในปีหน้า ซึ่ง เมอร์สัน ก็แนะให้เจ้าตัวอยู่ค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อไปดีกว่ากลับต้นสังกัดแล้วไม่ได้ลงเล่น

"ผมไม่เห็นว่าเขาจะกลับไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เมอร์สัน กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ "เขาต้องการเล่นฟุตบอล เขาไปอยู่กับ เวสต์แฮม เพื่อเล่นฟุตบอล ตอนนี้เขาได้รับความรักคืนกลับมาบ้างแล้ว"

"เขาสูญเสียความรักที่มีต่อฟุตบอลไปเล็กน้อย ผมคิดว่าเขาสูญเสียแนวทางของตัวเองไปบ้าง ตอนนี้เขารักฟุตบอลอีกครั้ง เขาลงเล่น คุณต้องการลงเล่นในทุกสัปดาห์"

"ไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะต้องกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วลงเล่นใน คาราบาว คัพ, สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่าเขามีโอกาสย้ายทีม เขากำลังขึ้นหม้อเลย"

"ถ้าผมเป็นเขา ผมจะไป (อยู่กับ เวสต์แฮม) ผมติ๊กเครื่องหมายถูกลงในช่องสำหรับเขาเลย, เขาเป็นสตาร์ที่นั่น เขาได้บอลมากมาย ทีมเล่นกับจุดแข็งของเขา สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นไปด้วยดีกับเขา ผมคิดว่ามันเป็นการย้ายทีมที่สมบูรณ์แบบ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด