:::     :::

สโคลส์มองมูรินโญ่ทำงานได้ดีในรั้วไก่

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
1,562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการทำงานของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่รั้วของ สเปอร์ส ว่าทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี

"ไก่เดือยทอง" เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" โดยปัจจุบันทีมต้องเร่งเครื่องเพื่อเบียดแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ของตาราง ซึ่งถือเป็นเป้าหมายหลักของทีมตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาล

เมื่อถูกถามถึงการทำงานของ มูรินโญ่ กับ ท็อตแน่ม ทาง สโคลส์ กล่าวกับทาง เว็บบี้ แอนด์ โอนีลล์ ยูทูบ แชนแนลว่า "ผมคิดว่าเขาทำได้ดีหรือเปล่าน่ะเหรอ? พวกเขาตามหลังท็อปโฟร์อยู่ไม่กี่แต้ม เข้าชิงถ้วยลีก คัพ"

" โอเค, พวกเขาทำผลงานน่าผิดหวังสุดๆในยูโรปา ลีก ซึ่งเป็นอะไรที่ ท็อตแน่ม คาดหวังจะไปถึงตำแหน่งแชมป์, ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดี แต่นั่นคือสโมสรที่เขาอยู่ในตอนนี้ เขาไม่ได้อยู่กับสโมสรที่ได้รับการคาดหมายว่าจะคว้าแชมป์ลีก"

"เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรที่คุมทีมอยู่เสมอ คุณคิดถึงสโมสรระดับท็อปที่เคยอยู่มา : เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, เชลซี ตอนมาคุมทีมครั้งแรก"

"มันไม่ได้เป็นด้วยดีนักที่ยูไนเต็ดอย่างที่เขาคิด แม้ว่าเขาจะเป็นคนสุดท้ายที่พาทีมได้แชมป์อย่างยูโรปา ลีกก็ตาม"

"แต่ขอย้ำอีกครั้งนะ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ยูไนเต็ดควรมุ่งหวัง, นั่นคือ ท็อตแน่ม, คุณคาดหวังอะไรล่ะ? คว้าท็อปโฟร์คือสิ่งดีที่สุดที่คุณจะทำได้, หวังจะได้แชมป์ลีก คัพหรือเอฟเอ คัพ ผมไม่คิดว่าคุณจะอะไรได้มากกว่านี้ที่ ท็อตแน่ม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด