:::     :::

เมอร์สันมองเมาท์นึกถึง'แลมพ์ส'ตอนหนุ่ม

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มอง เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี แล้วคิดถึงสมัยที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก้าวขึ้นมาสมัยค้าแข้งกับ เวสต์แฮม

แข้งวัย 22 ปียังคงเดินหน้าโชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยม จากคนที่ถูกมองว่าเป็นเด็กเส้นของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตอนนั่งกุนซือ "สิงห์บลูส์" แต่ก็ยังทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องในยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล จนกลายเป็นคนที่ขาดไม่ได้ไปซะแล้ว

ทาง เมอร์สัน เผยว่ามอง เมาท์ ในตอนนี้แล้วคิดถึง แลมพาร์ด สมัยที่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ เวสต์แฮม ที่ถูกมองว่าใช้เส้นของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้เป็นลุงสวมบทป๋าดัน แต่ทำผลงานพิสูจน์ว่าคนอื่นคิดผิด

"เมสัน เมาท์ เป็นนักเตะที่ยกระดับฝีเท้าขึ้นมาอย่างดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก - ซึ่งเขาทำให้ผมนึกถึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด" เมอร์สัน เขียนในคอลัมน์ทาง เดลี่ สตาร์


"เขาดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีทัศนคติในแบบเดียวกับ แฟร้งค์, 100 เปอร์เซ็นต์เลย เขาทำงานหนักเสมอ พยายามทำให้ดีขึ้นอยู่เสมอ"

"แฟร้งค์ ถูกมองว่าเป็นเด็กเส้นเช่นกันที่ เวสต์แฮม ตอนที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เป็นผู้จัดการทีม และมันเกิดขึ้นในแบบเดียวกันกับ เมาท์ ที่ เชลซี"

"แต่ แลมพาร์ด แสดงให้เห็นว่าเขาคิดถูกเกี่ยวกับ เมาท์, มันเป็น แลมพาร์ด ที่ให้โอกาสครั้งใหญ่กับเขาตอนเป็นผู้จัดการทีมและเขาก็คว้ามันไว้ด้วยสองมือ"

"เมาท์ ต้องอดทน แต่เขาให้เครดิตกับดาวรุ่งทุกคน เป็นตัวอย่างชั้นดี เขาทุ่มเทและตอนนี้เขาคือหนึ่งในนักเตะที่สำคัญที่สุดในทีมที่เต็มไปด้วยแข้งระดับทีมชาติ คนที่คุณมองหาในการทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด