:::     :::

สื่อเผย'เอดี'รอ14วัน,เจมส์พักอีก3สัปดาห์ก่อนหวนคืนคอร์ต

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
1,489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อมะกันเผยกรอบเวลาคืนคอร์ตของ แอนโธนี่ เดวิส กับ เลอบรอน เจมส์ จะใช้เวลาอีกราว 2 กับ 3 สัปดาห์ตามลำดับ

เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นอัพเดตอาการของสองสตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ทั้ง แอนโธนี่ เดวิส กับ เลอบรอน เจมส์ จากแหล่งข่าวอ้างเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เอดี จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งราว 10-14 วันข้างหน้า ส่วน เจมส์ จะใช้เวลาพักอีกประมาณ 3 สัปดาห์ก่อนหวนคืนคอร์ต

เดวิส ออกจากเกมไปตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วยอาการน่องตึงและเจ็บเอ็นขาขวา เขาจะเข้ารับการทดสอบอีกครั้งในวันพฤหัสฯนี้ หลังจาก เลเกอร์ส กลับมาจากการทัวร์ฝั่ง อีสต์ โคสท์ 5 เกมติดต่อกัน ส่วน เจมส์ มีปัญหาข้อเท้าขวาแพลงเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนและจะต้องพักอีกราว 3 สัปดาห์


เอดี ผู้เล่นประสบการณ์ 9 ปี ทำเฉลี่ย 22.5 คะแนน, 8.4 รีบาวน์ด, 1.8 บล็อค และ 1.3 สตีล ต่อเกมในฤดูกาลนี้ก่อนจะบาดเจ็บ ตามรายงานระบุว่าเขาจะหวนคืนคอร์ตในราว 10-14 วันข้างหน้า โดย เลเกอร์ส สถิติ 12-13 นับตั้งแต่ เดวิส บาดเจ็บ 

สำหรับ เลอบรอน ซึ่งได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งในผู้ชิงรางวัลเอ็มวีพีซีซั่นนี้ ทำเฉลี่ย 25.4 คะแนน, 7.9 รีบาวน์ด และ 7.9 แอสซิสต์ ต่อเกม ก่อนจะบาดเจ็บข้อเท้าขวาแพลงหลังถูก โซโลม่อน ฮิลล์ ฟอร์เวิร์ดของ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ล้มทับข้อเท้าขวาเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด