:::     :::

เทรนท์ทำมากสุดอาชีพนำแรปเตอร์สถล่มคาวาเลียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เทรนท์ จูเนียร์ งัดฟอร์มเทพทำมากสุดอาชีพ 44 คะแนนนำ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส บุกสอย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ร่วงคารัง

แกรี่ เทรนท์ จูเนียร์ การ์ดวัย 22 ปี ทำคะแนนมากสุดในอาชีพ 44 แต้มนำ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส บุกชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 135-115 พร้อมทำสถิติแฟรนไชส์ 87 คะแนนในช่วงครึ่งแรก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เทรนท์ ผู้เล่นประสบการณ์ปีสามถูกเทรดมาจาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส พร้อม ร็อดนี่ ฮูด แลกกับ นอร์แมน พาวล์ เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เขาชู้ตฟิลด์โกลลง 17 จาก 19 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการส่องระยะ 3 คะแนนลง 7 จาก 9 ครั้ง ก่อนทำคะแนนมากสุดในการเล่นอาชีพ รวมถึงการทำอีก 7 รีบาวน์ด ดีสุดของอาชีพเช่นเดียวกัน 

'ผมได้นำทุกอย่างที่ผมเรียนรู้มาจากผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในองค์กร พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส มาสู่ทีมใหม่ของผม' เทรนท์ ซึ่งทำเฉลี่ย 17.9 คะแนนต่อเกมกับ แรปเตอร์ส กล่าว 'ผมเอาทุกอย่างที่พวกเขาสอนมาสู่ใจของผมและผมรู้สึกขอบคุณที่ถูกจัดให้อยู่ในสถานการณ์บางอย่างเพื่อแสดงให้เห็นว่าตอนนี้ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง'


แรปเตอร์ส ไม่มี 3 ผู้เล่นท็อปสกอร์ของทีมทั้ง ปาสกาล ซียาก็อม (พัก), เฟร็ด ฟานฟลีต (สะโพก) กับ ไคล์ ลาวรี่ (เท้าขวาติดเชื้อ) ซึ่งทำคะแนนเฉลี่ยรวมกัน 57.5 คะแนน แต่ โตรอนโต้ ยังเป็นฝ่ายนำในช่วงท้ายควอเตอร์สอง 84-46 

เมลาชี่ ฟลินน์ รุคกี้ของ แรปเตอร์ส ยังทำคะแนนมากสุดในซีซั่นหลังสกอร์ 20 แต้มกับ 11 แอสซิสต์จากการออกสตาร์ทครั้งที่สองในเอ็นบีเอของเขา ขณะที่ โอจี อานูโนบี้ ทำ 15 คะแนน และ ยูตะ วาทานาเบะ ลุกจากม้านั่งสำรองมาทำ 14 คะแนน 

'แกรี่ ไม่ต้องการกำลังใจมากนักในการชู้ตทำคะแนน ซึ่งคุณอาจจะบอกได้' นิค เนิร์ส เฮดโค้ช แรปเตอร์ส กล่าวถึงการ์ดวัย 22 ปี 'และเขารู้สึกเช่นกัน มันเป็นหนึ่งในคืนเหล่านั้น ใช่หรือไม่?' 

ด้าน คอลลิ่น เซ็กซ์ตัน ทำมากสุดของ คาวาเลียร์ส 29 คะแนน, แดริอัส การ์แลนด์ ทำ 19 คะแนนกับ 8 แอสซิสต์ และ ไอเซ่ห์ ฮาร์เทนสไตน์ ทำ 12 คะแนน, 8 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ โดยตามหลัง 26-47 ในควอเตอร์แรกและ 54-87 ในช่วงพักครึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด