:::     :::

ทนายวัตสันยืนยันกิจกรรมทางเพศเกิดขึ้นแบบสมยอม

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสตี้ แฮร์ดิน ทนายความของ เดอชอน วัตสัน ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีทำกิจกรรมทางเพศกับผู้กล่าวหาโดยไม่มีการถูกบังคับแต่อย่างใด

รัสตี้ แฮร์ดิน ทนายความส่วนตัวของ เดอชอน วัตสัน อ้างว่าการนวดบางส่วนของผู้กล่าวหากับควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ นำไปสู่การทำกิจกรรมทางเพศโดยสมยอมไม่มีการบีบบังคับแต่อย่างใด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฮร์ดิน ทนายความของ วัตสัน ยืนยันหลายครั้งว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีหานักนวดบำบัดเพื่อการรักษาแบบถูกต้องราว 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ก่อนจะมีกิจกรรมทางเพศเกิดขึ้นระหว่าง วัตสัน กับนักนวดบำบัดด้วยความยินยอมไม่มีการบังคับหรือถูกบังคับแต่อย่างใด

'เราไม่เคยหนีจากมัน' แฮร์ดิน กล่าว '(แถลงการณ์) ฉบับแรกของเราจะกล่าวถึงการยินยอมเสมอ ในบางครั้งกิจกรรมทางเพศบางอย่างอาจเกิดขึ้น ผมจะไม่อธิบายว่ามันคืออะไรหรือลักษณะ (ของการสัมผัสกันทางกายภาพ) หรือจำนวนหรือกับใคร แต่ผมคิดว่าคุณสามารถสรุปได้อย่างถูกต้อง'

'คำถามที่เราเน้นย้ำมาตลอดคือไม่ว่ากรณีใดก็ตามที่ชายหนุ่มคนนี้มีส่วนร่วมในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ต้องการซึ่งกันและกัน' 

มันเป็นการแสดงความเห็นแบบตรงไปตรงมาของ แฮร์ดิน เกี่ยวกับปฏิกิริยาของ วัตสัน หลังทนายแจ้งให้ทราบว่าเขาถูก เจน โด ยื่นฟ้องว่าควอร์เตอร์แบ็กเท็กแซนส์บังคับให้ผู้หญิงทำออรัลเซ็กซ์ระหว่างการนวดบำบัด 

'ตอนที่ผมบอกเขา เขาไม่เชื่อ' แฮร์ดิน กล่าว 'เขาถามผม 2 หรือ 3 ครั้งว่า ผมบังคับเธอหรือ แล้วเขาก็เริ่มร้องไห้' 


แฮร์ดิน และคนอื่นในองค์กรเท็กแซนส์ต่างออกมาปกป้อง วัตสัน และยืนยันถึงความบริสุทธิ์ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี พวกเขายังใช้วิธีการพาดหัวข่าวในการต่อต้าน โทนี่ บัซบี้ ทนายความที่ยื่นฟ้องคดีแพ่งของผู้กล่าวหา 22 คนตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งมีการเผยตัวตนของผู้กล่าวหา 2 คนเมื่อวันอังคารพร้อมอ้างว่าพวกเขามีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้รับความยินยอม

อย่างไรก็ตาม แฮร์ดิน ทำลายกลยุทธ์เหล่านั้นโดยกล่าวหาว่า บัซบี้ กระทำการในรูปแบบใหม่ของการขู่กรรโชกด้วยการปกปิดตัวตนของผู้กล่าวหา วัตสัน จากนั้นจึงใช้เวลาหลายสัปดาห์เพื่อดึงดูดความสนใจจากสื่อและพยายามใช้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเป็นเครื่องมือในการรับฟังความคิดเห็นของสาธารณชน ก่อนที่การป้องกันทางกฎหมายจะระบุรายชื่อผู้กล่าวหาที่ได้รับการยืนยันแล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด