:::     :::

ผีตามก่อนโชว์คัมแบ็กแซงหักคอไก่3-1

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564
4,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์พลังฮึดพลิกกลับมาแซงชนะ สเปอร์ส 3-1 ถึงถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ทั้งที่ตามหลังก่อนในครึ่งหลัง โดยรัว 3 เม็ดในครึ่งหลังทั้งหมด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 3

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมา 2 นาที สเปอร์ส ได้ลุ้นจากลูกที่ ซน ฮึง-มิน ไหลเข้าเขตโทษด้านขวาให้ ลูคัส มูร่า จับก่อนซัดไปติดบล็อคกระดอนออกหลังไป

    นาทีที่ 17 เป็นโอกาสของ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้างจากบอลยาว ปอล ป็อกบา โหม่งตั้งให้ คาวานี่ ไหลต่อเข้าเขตโทษด้านขวาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด วิ่งเข้าตะบันไปติดบล็อค ดายเออร์ ที่พุ่งมาสกัดนิดเดียว

    จากนั้นก็มีจังหวะปัญหาในนาทีที่ 35 เมื่อ ป็อกบา ไหลตามช่องให้ คาวานี่ สอดมาซัดด้วยซ้ายตุงตาข่ายไปได้แล้ว แต่ คริส คาวานาห์ ได้รับสัญญาณจากวีเออาร์เลยต้องออกไปเช็กจอที่ข้างสนาม ซึ่งก่อนที่บอลจะไปถึง ป็อกบา นั้น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปตวัดแขนใส่หน้า ซน ฮึง-มิน ก่อน ผู้ตัดสินเลยกลับมาเป่าฟาวล์ย้อนหลัง และไม่ให้สกอร์กับ ผีแดง

    ยูไนเต็ด เหมือนหัวเสีย และช็อตไปเลย นาทีที่ 40 ก็เป็น สปอร์ส ที่มาขึ้นนำ 1-0 แทน เมื่อ เคน ชิ่งบอลให้ ลูคัส มูร่า หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนผ่านมาเสาไกลให้ ซน สอดมาแปยัดเสาแรกไม่เหลือ

    ในครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าบุกหนัก นาที 55 อารอน วาน-บิสซาก้า ได้บอลทางขวาก่อนหักเข้ากลางให้ แม็คโทมิเนย์ ตวัดยิง แต่ โยริส ก็ยังเซฟไว้ได้

    และอีก 2 นาทีถัดมา ผีแดง ก็ตีเสมอ 1-1 ได้ เมื่อ เฟร็ด แทงทะลุให้ คาวานี่ หลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายไปติดติดเซฟ โยริส ทว่าบอลยังตั้งอยู่หน้าปากประตู และเป็น เฟร็ด ที่ตามมาซ้ำเผาขนตุงตาข่าย

    ผีแดง เกือบพลิกแซงนำเลย ในนาทีที่ 63 จากจังหวะสวนกลับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับบอลมาแล้วลากจี้ไปยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ ลูกจะเสียบมุมอยู่แล้ว แต่ โยริส ยังพุ่งปัดออกหลังไปได้ปลายมือ และลูกเตะมุม ป็อกบา ก็ได้โหม่งไม่เต็มหลุดกรอบออกไป

    นาทีที่ 79 ยูไนเต็ด มาแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ เมสัน กรีนวู้ด เปิดบอลเข้าเขตโทษมาให้ เอดินสัน คาวานี่ พุ่งโหม่งตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด

    นาทีที่ 84 เจ้าบ้านเกือบตีเสมอได้ จากลูกเตะมุม ป็อกบา โหม่งสกัดไม่ดีเสยมา และ คาวานี่ ก็พยามโขกสกัดต่อไปชนเสาประตูฝั่งตัวเองเด้งออกมา

    จากนั้น ไก่เดือยทอง ก็พยายามที่จะทวงประตูคืน แต่กลายเป็นว่าช่วงทดเจ็บนาทีที่ 6 ทีมเยือนมาตอกฝาโลง จากลูกที่ ป็อกบา ดีดบอลไปให้ เมสัน กรีนวู้ด กระชากเข้าเขตโทษด้านขวาไปยิงยัดมุมแคบตุงตาข่าย จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ สเปอร์ส 3-1 ลดช่องว่างกับ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงเหลือ 11 แต้ม โดยแข่งน้อยกว่า 1 นัด

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - แซร์ช โอริเย่ร์, โจ โรดอน, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน - ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก - โจวานนี่ โล เซลโซ่, ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง มิน - แฮร์รี่ เคน

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดีน เฮนเดอร์สัน - อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - เอดินสัน คาวานี่

    ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด