:::     :::

สมิธเผยระบบเกมป้องกันของเขาเหมาะกับเอ็นเอฟแอล

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลวี่ สมิธ โค้ชทีมรับป้ายแดงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เชื่อมั่นว่าระบบเกมป้องกันของเขาเหมาะกับเกมเอ็นเอฟแอลมากกว่าระดับวิทยาลัย

โลวี่ สมิธ โค้ชทีมรับของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขาไม่สามารถใช้งานเกมป้องกันอย่างเต็มที่ในการทำงานระดับมหาวิทยาลัย เนื่องจากระบบดังกล่าวเหมาะกับเกมเอ็นเอฟแอลมากกว่า ตามรายงานจาก 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สมิธ เคยประสบความสำเร็จในฐานะหัวหน้าโค้ชของ ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงปี 2004-2012 และเคยนำทีมพญาหมีเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อปี 2006 แต่เขาล้มเหลวในการทำงานฐานะเฮดโค้ชของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปี 2014-2015 จนกระทั่งกลับไปทำงานระดับคอลเลจกับมหาวิทยาลัยอิลินอยส์ ก่อนหวนคืนเอ็นเอฟแอลฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่ของ เท็กแซนส์ 

'ในคอลเลจ, เราไม่สามารถเรียกใช้ระบบทั้งหมดของเรา' สมิธ กล่าว 'ส่วนใหญ่คุณจะไปกับ 3 ปีกนอก เรายังเล่นเกมป้องกันขั้นพื้นฐานของเราในสนาม เราไม่ได้เล่นแพ็คเกจนิคเคิ้ลของเรามากนัก ผมคิดว่าการป้องกันของเราเหมาะกับเกมเอ็นเอฟแอลและเราจะทำการปรับแต่งสิ่งต่างๆแบบนั้น แต่เรารู้สึกดีเกี่ยวกับสิ่งที่ผมเห็น'

สมิธ ทำงานฐานะเฮดโค้ชของมหาวิทยาลัยอิลินอยส์ในช่วงปี 2016-2020 แต่โค้ชวัย 62 ปียังคงติดตามเกมเอ็นเอฟแอลทุกวันอาทิตย์เช่นกัน 

'คุณดูฟุตบอลทุกสัปดาห์และพยายามติดตามสิ่งที่เกิดขึ้น เทรนด์ที่เกิดขึ้นในคอลเลจและแน่นอนกับเอ็นเอฟแอลด้วยเช่นกัน' สมิธ กล่าว

โค้ชวัย 62 ปีมีหน้าที่จัดการเกมป้องกันใหม่ของ เท็กแซนส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมรับที่ทำผลงานแย่สุดของเอ็นเอฟแอล หลังทำเทคอะเวย์เพียง 9 ครั้งจากการลงเล่น 16 เกม แตกต่างจากซีซั่นดีที่สุดของ สมิธ กับ แบร์ส ที่เคยทำมากถึง 44 เทคอะเวย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด