:::     :::

ทูเคิ่ลชี้ไคไม่ดุเหมือนคอสต้าแต่เชื่อเจ๋งได้แน่

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี ชี้ว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าของทีมอาจจะไม่ได้มีสไตล์การเล่นที่ดุดันเหมือน ดีเอโก้ คอสต้า แต่มั่นใจว่าจะสามารถเปล่งประกายได้เช่นกัน

แข้งวัย 21 ปีเพิ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ช่วยทีมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่โดนวิจารณ์เรื่องผลงานมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ชี้แจงว่าสไตล์การเล่นของ ฮาแวร์ตซ์ อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คนอื่นคาดหวัง แต่มั่นใจว่ามีดีพอก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นได้

"เขาไม่ใช่นักเตะในแบบนั้น หรือคนที่คุณมองว่ามีความก้าวร้าว" ทูเคิ่ล กล่าว "กับบางคน คุณรู้สึกว่าพวกเขาจะสู้กับคนอื่นเพื่อให้ได้โมเมนตัมมา"

"เขาไม่ใช่คนแบบ ดีเอโก้ คอสต้า, พูดง่ายๆคือผมไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะเป็นแบบนั้น บางครั้งคุณไม่สามารถสับสนกับภาษากายของเขาว่าไม่ได้ใส่ทุกอย่างที่มี เขามีแคแร็กเตอร์เงียบๆและเราตระหนักดีถึงคุณภาพของเขา"

"ผมไม่รู้ว่าเขาจะไปถึงระดับไหนและไปได้เร็วแค่ไหน ผมสามารถย้ำได้แค่ว่าเขาเดินออกมาจากคอมฟอร์ทโซนที่ เลเวอร์คูเซ่น สู่พรีเมียร์ลีก คุณต้องการท้าทายตัวเอง ที่นี่และมันขึ้นอยู่กับเขาในการแสดงศักยภาพออกมา"

"เขาแสดงถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน และ แอตเลติโก, สำหรับเรา เขาต้องเจอเกมที่ยากกับ ปอร์โต้ ซึ่งการพูดมันง่าย : ลงสนามและแสดงว่านายทำได้ดีกว่าและ สู้เพื่อตำแหน่ง เขาได้โอกาสที่สองและคว้ามันไว้"

"เขาสามารถเด็ดขาดกว่านี้ในการจบสกอร์เพราะเขามีคุณสมบัติพิเศษ เขาไม่จำเป็นต้องเกรี้ยวกราดเพราะเขาไม่ใช่คนแบบนั้นและมันไม่จำเป็นด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด