:::     :::

"ซิโก้"นำฮองอันห์คว้าชัยสุดมันส์4-3

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฮองอันห์ คว้าชัยสุดมัน 4-3 นำจ่าฝูงต่อเนื่อง "คง เฟือง" เหมา 2 ,"วาน ต่วน" ยิงฉลองวันเกิด

การแข่งขันฟุตบอล วีลีก เวีดยนาม เดินทางมาถึงนัดที่ 9 กันแล้ว โดย ฮองฮันห์ ยาลาย ของ "โค้ชซิโก้" มีโปรแกรมเจอกับ นัม ดินห์ โดยเกมนี้ ฮองอันห์ ยาลาย จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครบทุกตำแหน่ง
ได้ ซวน เจือง และ คิม ดอง ซู คัมแบ็คจากโทษแบน ช่วยทีม แดนหน้าล่าตาข่าย โดน วาน ต่วน และ บรานเดา มี คง เฟือง เป็นเพลย์เมกเกอร์ ก่อนเกมเริ่มสื่อเวียดนามได้รายงานว่า "ปาร์ค ฮัง ซอ" กุนซือทีม
ชาติเวียดนามจะเดินทางมาชมลูกทีมที่สนามเปรกู สเตเดี้ยม ด้วย ตามคำเชิญของ "โค้ชซิโก้" พร้อมด้วยกำลังใจจาก "บอสดึ๊ก" ประธานสโมสรที่เข้ามาชมเกมนี้
ก่อนการแข่งขันมีการมอบรางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยมให้กับ "เหงียน วาน ต่วน" และ ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมให้กับ "โค้ชซิโก้" หลังทั้งคู่พาทีมผงาดนั่งจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก ฮองอันห์ ยาลาย เปิดเกมเข้าใส่
ผู้มาเยือนทันที ก่อนมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 7 จากจังหวะที่ วู วาน ทันห์ เปิดบอลจากริมเส้นมาให้ คง เฟือง ที่ยืนอยู่โล่งๆไม่มีคนประกบ ซัดด้วยขวาเข้าไปเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 
ถัดมาอีก 2 นาที ฮองอันห์ ยาลาย มาบวกประตู 2 จาก มินห์ เวือง ซัดลูกแถวสองจากริมกรอบเขตโทดเข้าไป ให้ทีมขึ้นนำ 2-0 อย่างรวดเร็ว ไม่ถึง 10 นาที ของครึ่งเวลาแรก น.17 นัม ดินห์ ได้ลุ้นฟรีคิกจาก โรดดิโก้ 
แต่ก็ยิงไปติดกำแพง น.20 ฮู ต๋วน แนวรับฮองอันห์ ยาลาย ได้รับใบเหลืองจากการตัดฟาวล์ ผู้เล่น นัม ดินห์ น.22 นัม ดินห์ ได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกของ โรดดิโก้  แต่ยังติดกำแพงออกหลังไป
นาที 28 ฮองอันห์ ยาลาย ทิ้งห่าง นัม ดินห์ เป็น 3-0 จากจุดโทดของ วาน ต่วน ที่ยิงเข้าไปฉลองวันเกิด ทำให้เจ้าตัวยิงไปแล้ว 6 ประตูในฤดูกาลนี้ แถมเกือบมาบวกประตู 4 จากจังหวะที่ วาน ต่วน ไหลกลับมาให้ วาน ทันห์ ได้ซัดด้วยขวา แต่ไปติดเซฟ นายทวาร นัม ดินห์ ช่วงท้ายครึ่งแรก ฮองอันห์ ยาลาย มาเสียประตูจากจังหวะยิงไกล 30 หลา ของ "ฮอง ซวน ทันห์" กองหน้า นัม ดินห์ หยุดสถิติคลีนชีตติดต่อกัน 6 นัด และ ฮง ซุย วิงแบ็คเจ้าถิ่นรับใบเหลืองไปอีก 1 ใบ ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 3-1
ครึ่งหลัง ฮองอันห์ ยาลาย ยังเริ่มด้วยความคึกคัก โดยเกือบได้ประตูเพิ่มจาก บรานเดา ที่ยิงไปเซฟนายทวาร นัม ดินห์ ในนาทีที่ 50 นัม ดินห์ มีโอกาสลุ้นอีกครั้งแต่ยังำม่ผ่านมือ ต่วน ลินห์ เกมยังผลัดกันรุกรับ ในนาทีที่ 54 คง เฟืองได้ยิงแต่หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย ครึ่งหลังเปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็น ฮองอันห์ 60 และ นัม ดินห์ 40 
นาที 63  ฮองอันห์ ยาลาย มาเสียจุดโทด จากจังหวะที่ ฮง ซุย เข้าไปฟาวล์ ผู้เล่น นัม ดินห์ และเป็น โรดดิโก้ สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ทีม ไล่มา 2-3 ช่วง 20 นาทีสุดท้าย ฮองอันห์ ยาลาย ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่น เอา เลอ ซวน เจือง ออก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บและส่ง เวียด ฮึ่ง ลงเล่นแทน และ นัม ดินห์ ถือโอกาสบุกลุยเข้าใส่เจ้าถิ่นหวังเอาประตูตีเสมอ น.77 บรานเดา พลิกบอลหน้ากรอบเขตโทดซัดด้วยขวา นายทวาร นัม ดินห์ ปัดออกหลังไป
ช่วงท้ายเกมมีดราม่า เมื่อ เลอ อัน กวง กับตันทีม นัม ดินห์ มาโดนใบแดง แต่ ทว่าช่วงทดเจ็บ นัม ดินห์ ตามตีเสมอได้ 3-3 จาก ทันห์ ตรวง ด่วน หลังจากนั้นฮองอันห์ ยาลาย มาฮึดทำเกมบุกอีกครั้งและมาได้จุดโทดจาก จังหวะที่กองหลังทีมเยือนทำแฮนด์บอลในเขตโทด และ เป็น คง เฟือง ซัดประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 90+6 ให้ฮองอันห์ ยาลาย เอาชนะ นัม ดินห์ ไปได้อย่างสุดมัน 4-3 ครองจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่.
โปรแกรมนัดต่อไป ฮองอันห์ ยาลาย จะได้เล่นในบ้านอีกครั้งต้อนรับการมาเยือนของ ฮานอย ในวันที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 17.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด