:::     :::

เบนตานกูร์เชื่อยูเว่ยังเอื้อมถึงสคูเด็ตโต้

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ เบนตานกูร์ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ตั้งเป้านำทีมม้าลายกวาดชัยชนะตลอด 8 เกมสุดท้ายของซีซั่นพร้อมเชื่อว่าการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ยังมีโอกาสเป็นไปได้

โรดรีโก้ เบนตานกูร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของ ยูเวนตุส เชื่อว่าการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ยังอยู่ในระยะที่เอื้อมถึงของทีมเบียงโคเนรี่ แม้ว่าจะตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ไกลถึง 12 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียง 8 เกม ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ในครึ่งแรกเราทำได้ดีมากในแง่ของแนวความคิด' เบนตานกูร์ กล่าวถึงเกมชนะ เจนัว 3-1 'เราพัฒนาขึ้นมาก แต่เรายังต้องดีขึ้น ในครึ่งหลังเราตกลงไป เราส่งบอลให้พวกเขาและเสียประตู'

'เรารู้ว่าเราต้องทำผลงานในแบบครึ่งแรกตลอดทั้งเกม (อันเดรีย) ปีร์โล่ ยังไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนนี้ แต่เขาจะทำอย่างแน่นอนในวันอังคารเมื่อเรากลับมาฝึกซ้อม'

เบนตานกูร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกดีกับ 2 เกมล่าสุดและเน้นย้ำว่าเกมต่อไปกับ อตาลันต้า จะมีความสำคัญต่อการแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

'ผมรู้สึกดีในการเล่นกับ นาโปลี และ เจนัว ผมทราบดีว่าผมยังต้องปรับปรุงและผมต้องการเดินหน้าต่อไปในเส้นทางนี้ มันจะสำคัญมากในการเผชิญหน้ากับ อตาลันต้า ซึ่งเป็นความท้าทายที่ยาก'

'พวกเขาอยู่ที่นั่นกับเราและต้องการผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ว่าในกรณีใด แม้แต่ สคูเด็ตโต้ แม้ว่าจะอยู่ไกล แต่ในทางคณิตศาสตร์ยังคงอยู่ในระยะที่เราเอื้อมไปถึง'

'เราต้องชนะทุกเกมนับจากนี้เพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุดตอนจบฤดูกาล' เบนตานกูร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด