:::     :::

บราวน์สรอลุ้นทำข้อตกลงกับคลาวนี่ย์

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ อดีต 'พาส-รัชเชอร์' เทนเนสซี่ ไททั่นส์ อาจทำข้อตกลงกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังดำเนินการเจรจากับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์' ฟรีเอเจนต์ฟรีเอเจนต์วัย 28 ปี พร้อมมองโลกแง่ดีว่าการทำข้อตกลงจะเสร็จสมบูรณ์ในเร็ววันนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นระบุว่า คลาวนี่ย์ เคยเดินทางมาเยี่ยม บราวน์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เขาออกจากเมืองคลีฟแลนด์โดยไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ ก่อน ไดอาน่า รัสซินี่ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นจะรายงานเพิ่มเติมว่า 'พาส-รัชเชอร์' จะเดินทางมาเมืองคลีฟแลนด์อีกครั้งในวันจันทร์นี้และอาจมีการทำข้อตกลงเกิดขึ้นในไม่ช้า

บราวน์ส เคยพยายามทาบทาม คลาวนี่ย์ ร่วมทีมตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลปีที่ผ่านมา แต่อดีต 'โพร โบวล์' 3 สมัย ปฏิเสธข้อเสนอเป็นสัญญาหลายปีจากคลีฟแลนด์ ก่อนที่ผู้เล่นวัย 28 ปีจะทำข้อตกลงหนึ่งปีมูลค่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 


คลาวนี่ย์ ต้องดิ้นรนตลอดช่วงซีซั่น 2020 เขาจบฤดูกาลด้วยการทำ 19 แท็คเกิ้ลและไม่มีแม้แต่แซ็คเดียวจากการลงเล่น 8 เกม ก่อนบาดเจ็บเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัดในเดือนธันวาคมและคาดว่าผู้เล่นวัย 28 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับซีซั่น 2021

ตลอดการเล่นอาชีพ 7 ปีนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2014 คลาวนี่ย์ ทำ 255 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 75 ครั้ง, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 86 ครั้ง และ ทำ 32 แซ็ค แต่เขาต้องรับมือกับการบาดเจ็บทั้ง เข่า, ขาหนีบ, ข้อศอก, หลัง และ ฝ่าเท้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด