:::     :::

โปเช็ตติโน่เชื่อเสือใต้มาเน้นรุกแน่

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เชื่อมั่นว่า บาเยิร์น จะมาลงสนามพร้อมเปิดเกมรุกใส่ทีมของตนเอง แต่มั่นใจว่านักเตะพร้อมรับมือ

เปแอสเช กำลังจะเปิดบ้านรับมือ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง โดยเกมแรกทีมดังของฝรั่งเศสบุกชนะ เสือใต้ ออกมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 3-2

"บาเยิร์น เป็นทีมที่เปิดเกมเล่นและผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนเกมของตนเอง เราก็จะเล่นเกมของตนเองเช่นเดียวกัน ฟุตบอลเป็นเกมและเราจะได้เห็นว่าฝ่ายไหนกำหนดแนวคิดของตนเองได้ เราจะพยายามทำมันในวันอังคารนี้" กุนซือชาวอาร์เจนติน่ากล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"บาเยิร์น เป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปและเราต้องเคารพพวกเขา เรามีความมั่นใจอย่างมาก แต่เราต้องคิดเกี่ยวกับชัยชนะด้วยคุณภาพ บาเยิร์น เป็นแชมป์เก่าและคว้าแชมป์มา 6 สมัย ดังนั้นพวกเขาเป็นตัวเต็ง เราอยากชนะ สำหรับสโมสร การเข้ารอบรองชนะเลิศจะเป็นสิ่งที่สำคัญ

"เรากำลังพูดถึงทัศนคติของทีมในการเก็บบอล แต่รวมไปถึงทักษะ เราต้องการทั้งสองอย่างในเกมวันพรุ่งนี้ บาร์ซ่า เป็นเรื่องของอดีตไปแล้ว เกมวันพรุ่งนี้กับ บาเยิร์น คือการดวลกับทีมที่ดีที่สุดในโลก

"แน่นอนว่าทีมอย่างพวกเขาจะทำให้เราเจอความยากลำบาก มันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องแสดงความแข็งแกร่ง, ความสามัคคี ความเป็นหนึ่งเดียวในการเจอกับสถานการณ์เหล่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด