:::     :::

ทูเคิ่ลหนีบก็องเต้ไปสเปนแต่ไม่ชัวร์ตัวจริง

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซีได้พา เอ็นโกโล ก็องเต้ เดินทางไปสเปนด้วย กระนั้นยังไม่ชัดเจนว่านักเตะจะลงสนามช่วยทีมในลักษณะใด

สิงโตน้ำเงินคราม จะลงสนามดวลกับ ปอร์โต้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง ซึ่งจะลงเล่นที่ เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ประเทศสเปน โดยเกมแรก เชลซี ชนะมาได้ 2-0

ทั้งนี้ ก็องเต้ ที่มีรายงานเรื่องสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ได้นั่งเครื่องบินไปสเปนพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่ง ทูเคิ่ล เผยว่าตนเองมีความสุขมากที่นักเตะชาวฝรั่งเศสเดินทางมากับทีมด้วย

"ผมมีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อในตอนที่เขาบอกผมว่าจะเดินทางไป เซบีย่า กับพวกเราเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะผมไม่ได้คาดหวังเลย

"แผนการคือเขาจะช่วยทีมในเกมพบ คริสตัล พาเลซ แต่เขาช่วยทีมได้ก่อนซึ่งเป็นสิ่งที่อัศจรรย์มาก เขามั่นใจพอในการลงสนามและเขาแข็งแกร่งพอในการช่วยเหลือเราในช่วง 10 หรือ 15 นาทีสุดท้ายด้วยคุณภาพและความกระตือรือร้น

"ตอนนี้การตัดสินใจจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้เช้า (อังคาร) เมื่อผมได้เห็นเขาซ้อมในวันนี้และจากนั้นเมื่อเราหารือกับคนอื่นๆ สำหรับมิดฟิลด์ตัวกลางของทีม

"ปกติมันยากที่จะจินตนาการในการขาด เอ็นจี ในเกมแบบนี้ แต่เวลาเดียวกันเราต้องระวังเขาให้มากและเราไม่อยากเสี่ยงทั้งเรื่องสุขภาพและอาการบาดเจ็บ

"คำถามของวันพรุ่งนี้มีทั้งเราต้องการให้เขาลงตัวจริงหรืออยากให้เขาลงช่วงใดช่วงหนึ่งของเกมเพราะมีความเป็นไปได้ที่เกมจะเล่น 120 นาที นี่คือคำถามและเรียนตามตรงว่ายังไม่มีคำตอบ ผมจะทำในเช้าวันพรุ่งนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด