:::     :::

แลกกันมันส์หยด!เซบีย่าเบียดชนะเซลต้าซี้ด4-3

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า เก็บชัยชนะได้ระทึกในเกมบุกเชือด เซลต้า บีโก้ 4-3 ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

เซลต้า บีโก้ 3 - เซบีย่า 4

สนาม : อาบังก้า - บาไลโดส

เริ่มเกมมานาทีที่ 8 เซบีย่า ออกนำก่อน 1-0 จากลูกเตะมุมที่ มาร์กอส กากูนญ่า เปิดเข้าจุดนัดพบให้ ชูลส์ กุนเด้ ขึ้นโขกตุงตาข่าย อีบัน บีย่าร์ โกลเจ้าบ้านปัดปลายมือแต่บอลก็เข้าประตูอยู่ดี

แต่นาที 19 เซบีย่า ก็มาเสียจุดโทษในจังหวะที่ กุนเด้ ทำฟาวล์จากข้างหลังใส่ ซานติ มีน่า ก่อนเป็น ยาโก้ อัสบาส รับหน้าที่สังหารส่งบอลผ่าน ยาสซีน โบโน่ ตุงตาข่าย

สถานการณ์พลิกเป็น เซลต้า บีโก้ แซงนำ 2-1 ในนาที 23 จากการเล่นโต้กลับก่อนเป็น เดนีส ซูอาเรซ ไหลให้ ยาโก้ อัสปาส หลุดเดี่ยวก่อนซัดด้วยซ้ายตรงหัวกะโหลกหนีมือ โบโน่ เข้าไป 

เจ้าถิ่นมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกตั้งแต่นาที 27 เมื่อ ซานติ มีน่า มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง ฟากุนโด้ เฟร์เรยร่า ลงเล่นแทน

นาที 35 เป็น เซบีย่า ตามตีเสมอ 2-2 เมื่อ แฟร์นานโด เรเจส ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนตัดสินใจซัดเอง บอลไปแฉลบเท้าผู้เล่น เซลต้า บีโก้ ทำให้เปลี่ยนทางเสียบเสา ขณะที่ อีบัน บีย่าร์ เสียจังหวะจังไม่สามารถเซฟได้ 

ท้ายครึ่งแรกนาที 43 ยังมีอีกประตูเกิดขึ้นและเป็นเจ้าถิ่นที่นำอีกรอบเป็น 3-2 เดนีส ซูอาเรซ ชิ่งให้ บราอีส เมนเดซ หลุดเข้าเขตโทษก่อนโชว์เหนือชั้นงัดบอลข้ามตัว ยาสซีน โบโน่ เข้าไป ทำให้จบครึ่่งด้วยการมีถึง 5 ประตู 

ครึ่งหลังนาที 60 เซบีย่า ตามตีเสมอ 3-3 จากจังหวะเปิดบอลทางฝั่งซ้ายของ มาร์กอส อากูนญ่า ที่มีตัวชาร์จเสาแรกแต่โดนเฉี่ยวๆ ทว่ากลายเป็นตั้งให้ อีวาน ราคิติช วิ่งมายิงโล่งๆ เข้าไป

เซบีย่า เป็นฝ่ายพลิกมานำบ้างในนาที 76 จากความผิดพลาดในเกมรับของ โจเซฟ ไอดู ที่โดน ปาปู โกเมซ ฉกได้ก่อนที่ โกเมซ จะยิงด้วยซ้ายหนีมือ อีบัน บีย่าร์ ตุงตาข่ายเป็น 4-3 

ทีมเยือนน่าจะได้ประตูย้ำชัยในนาที 85 จากการเล่นโต้กลับ โอลิเบร์ ตอร์เรส ลากลุยจนเข้าเขตโทษแต่เลือกยิงเองด้วยขวา บอลหลุดกรอบน่าเสียดาย

จากนั้นจบเกม เซบีย่า รักษาสกอร์ชนะเอาไว้ได้ 4-3 ทำให้มีเพิ่มเป็น 60 คะแนน อยู่อันดับ 4 ตามหลัง บาร์เซโลน่า 4 คะแนน ส่วน เซลต้า บีโก้ อยู่อันดับ 11 มี 37 คะแนนเท่าเดิม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เซลต้า บีโก้ : อีบัน บีย่าร์ - อูโก้ มาโย่, โจเซฟ ไอดู, โฆเซ่ ฟอนตาน, อารอน มาร์ติน - เรนาโต้ ตาเปีย - บราอีส เมนเดซ, เดนีส ซูอาเรซ, โนลีโต้ - ยาโก้ อัสปาส, ซานติอาโก้ มีน่า   

เซบีย่า : ยาสซีน โบโน่ - เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากูนญ่า - โจน จอร์ดาน, แฟร์นานโด เรเจส, อีวาน ราคิติช - ซูโซ่, ยุสเซฟ เอ็น-เนซิรี่, ลูกัส โอกัมโปส 

ผู้ตัดสิน : อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด