:::     :::

ไก่ต้องขายก่อนซื้อใหม่กางชื่อ4เหยื่อมีกัปตันโยริส

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกยุทธศาสตร์ซื้อ-ขายในตลาดซัมเมอร์ 2021 ว่าจากโอกาสที่จะพลาดเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ทีมไม่สามารถทุ่มงบประมาณก้อนโตได้ก่อน จำเป็นต้องขายขุมกำลังปัจจุบันชื่อโผล่ 4 คนมีนายด่านกัปตัน อูโก้ โยริส รวมด้วย

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่า ท็อตแน่ม เผชิญปัญหาสภาพคล่องเมื่อผลประกอบการที่ประกาศเมื่อ ..2020 สูญรายได้ 63.9 ล้านปอนด์ ผลกระทบจากโคโรน่าไวรัสระบาด 

เมื่อบวกกับความสำเร็จบนสนามที่ทีมยากจะเอา 4 อันดับแรกตารางเพราะห่างพื้นที่ ชปล. 6 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขัน 7 นัดแล้วคิวเตะก็ล้วนยาก ส่งผลต่อการชวดรายได้ก้อนโตผ่านลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ 

แม้การเข้าชิงฯ คาราบาว คัพ กับ แมนฯ ซิตี้ (25 เม..) หากชนะจะได้ไปเล่นยูโรปา ลีก แต่รายได้ของรายการนี้ห่างลิบลับกับศึกชิงแชมป์สโมสรยุโรปรายการใหญ่


เหตุนี้เอง ปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ พร้อมบอร์ดจึงไม่สามารถอนุมัติงบประมาณก้อนโตเหมือนเช่นทุกปีเพื่อเสริม 3 ตำแหน่งจำเป็นเร่งด่วนอย่างผู้รักษาประตู, แบ็กขวา และกองหน้า ส่งผลให้ต้องขายขุมกำลังในชุดปัจจุบันออกไปก่อน 

กลุ่มนั้นประกอบด้วย โยริส ที่ผลงานร่วงโรย, กองกลาง เอริค ลาเมล่า สมบัติจากยุค เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, แบ็กขวา แซร์ช โอริเย่ร์ ที่ผลงานไม่สม่ำเสมอ หรือ ฮวน ฟอยธ์ ตัวรับอเนกประสงค์เวลานี้ส่งออกไปเตะยืมตัว 

ขณะเดียวกันทีมก็ต้องเคลียร์อนาคตของเหล่าแข้งผู้ดีโอกาสน้อยอย่าง แฮร์รี่ วิงค์ส หรือ เดเล่ อัลลี ว่ายังอยู่ในแผนงานอีกหรือไม่ 

คาดว่าอย่างน้อยสี่รายน่าจะได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อสมทบทุนเสริมทัพตลาดซัมเมอร์ ซึ่งก็ยังไม่ฟันธงว่ายังมีเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียนเนื่องจากถูกบ่อนรับพนันถูกกฎหมายยกเป็นเต็งหนึ่งที่จะลงจากตำแหน่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด