:::     :::

อีกาโล่แนะผี"ป็อก"ค่าเท่าทองห้ามเสียเด็ดขาด

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
2,842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดียน อีกาโล่ กองหน้า อัล-ชาบับ ริยาด ในซาอุดีอาระเบีย ออกโรงแนะนำอดีตต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าต้องรักษา ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เซเลบริตี้ไว้ให้ดี เพราะอุดมศักยภาพคุณค่าไม่ต่างจากทองคำแล้วหากทำได้ต้องต่อสัญญาเพิ่ม

ดาวยิงวัย 31 ปีมีประสบการณ์ดีๆ 12 เดือนที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สานฝันฐานะสโมสรในดวงใจซึ่งที่นั่นมีโอกาสสัมผัสแข้งดังมากหน้าหนึ่งในนั้นคือ ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก 

สิ่งที่ อีกาโล่ เห็นนอกจากฝีเท้าแล้วก็คือบุคลิกภาพโดดเด่น, เสน่ห์ และความเป็นผู้นำ ถือว่าคือหนึ่งในสมบัติล้ำค่าแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วคงน่าเสียดายมากหากไม่ได้ต่อสัญญาเพิ่มจาก มิ.. 2022 จนต้องขายออกช่วงตลาดซัมเมอร์

เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดตั้งแต่ผมเคยลงสนามด้วย และถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ดการเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์


นอกจากความโดดเด่นบนสนาม หมอนั่นยังเป็นคนดีมากในห้องแต่งตัว, ตลกโปกฮา และมีความสุขอยู่เสมอ” 

ช่วงเวลาเดียวที่หน้าบูดคือไม่ได้ลงแข่งซึ่งผมเข้าใจเรื่องนั้น -นักเตะทุกคนล้วนอยากฟาดเกือก ดังนั้นหาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเก็บเขาไว้ด้วยสัญญาใหญ่, ผูกมัดให้นานขึ้น พวกเขาก็ควรทำเพราะ ปอล คือคนประเภทสร้างแรงบันดาลใจ

แม้บางเวลาเขาอาจเล่นไม่ออกแต่นั่นมันเรื่องปกติ คุณไม่สามารถงัดผลงาน 100% ทุกนัด แต่เมื่อ ปอล ติดเครื่อง อย่างเกมที่เพิ่งชนะ ท็อตแน่ม เขาก็หาตัวจับยาก

อุปสรรคการต่อสัญญาของ ป็อกบา เวลานี้คงมีแค่ความสัมพันธ์ของซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า กับผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ไม่ราบรื่น

แต่เมื่อปีศาจแดงแต่งตั้ง จอห์น เมอร์ทัฟ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการเทคนิค ไปแล้ว บอสนอร์วีเจี้ยนก็ต้องเปลืองน้ำลายเสวนากับเอเยนต์คนดังเองอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด