:::     :::

"เจส"ได้พ่อยกอีกาโล่หนุนทิ้งผีถาวร

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
3,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางมหาเทพที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งให้ เวสต์แฮม ยืมใช้งานแล้วฟอร์มเปล่งปลั่งเวลานี้ มีพ่อยกส่วนตัวนั่นคือ โอเดียน อีกาโล่ อดีตทีมเมตติดตามผลงานตลอด ทั้งสนับสนุนให้ต่อยอดความมั่นใจนั้นโดยไม่ต้องกลับ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีก

ลินการ์ด ย้ายจาก ยูไนเต็ด มาเล่นกับขุนค้อนตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแนวรุกวัย 28 ปีทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมหลังกด 8 ประตูกับทำ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 9 นัดในพรีเมียร์ลีกกับทีมขุนค้อนจนถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง 


ซึ่งกองหน้าวัย 31 ปีฐานะคลุกคลีกับเจสกว่า 12 เดือนไม่แปลกใจที่เห็นศักยภาพนั้น เพราะดาวเตะเลือดผู้ดีงัดมาโชว์เกือบทุกมื้อฝึกซ้อม

ผมไม่แปลกใจเพราะหมอนั่นทำงานหนักมากในการซ้อม แล้วเมื่อได้รับโอกาสเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำผลงานดี กองหน้า อัล-ชาบับบ์ ริยาด ให้สัมภาษณ์​ ‘สกาย สปอร์ตส์


แต่เมื่อสังกัดทีมอย่าง ยูไนเต็ด มันมีความกดดันว่าคุณต้องชนะในทุกๆเกม พวกเขาคือทีมที่ทุกลมหายใจคือชัยชนะ ซึ่งบางครั้งมันนำมาซึ่งแรงกดดัน” 

สโมสร เวสต์แฮม ไม่ได้ใหญ่เท่า แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วเขาไปเล่นแบบยืมตัวจึงทำให้มีอิสระกว่าในการแสดงตัวตนออกมา มันไม่ต้องมีแรงกดดันมหาศาลถาโถมใส่ว่านายต้องเล่นให้ดี เขาก็แค่ทำในสิ่งที่สามารถทำได้ แล้วเราก็เห็นสุดยอดผลงานแล้ว” 

แน่นอนเขายังสามารถกลับมาเล่นให้สังกัดแม่ได้ แต่ผมไม่คิดว่าเจ้าตัวต้องการคืนสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อมานั่งสำรองเพราะเมื่ออยู่ เวสต์แฮม ลงสนามสม่ำเสมอทุกสัปดาห์

แต่หากกลับมาแบบพกความมั่นใจเต็มถังอย่างเวลานี้ บางทีอาจเป็นเรื่องดีของ ยูไนเต็ด -แต่โดยส่วนตัวมองว่าเขาไม่กลับ มองความเป็นไปได้เรื่องขยายสัญญายืมตัวหรือ เวสต์แฮม ซื้อขาด” 

เจสเหลือสัญญาปีสุดท้าย คาดว่าสนนราคาราว 20 ล้านปอนด์หากขุนค้อนอยากดึงเป็นสมบัติถาวร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด