:::     :::

สื่อเลี่ยนแฉอัลเลกรีเคยบอกปธ.ยูเว่ให้โละ'โด้'

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
14,599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลีอ้างคำพูดของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส เมื่อสองปีที่แล้ว ที่บอกกับประธานสโมสร อันเดรีย อันเยลลี่ ให้ปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม

โรนัลโด้ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มา ยูเวนตุส เมื่อปี 2018 ขณะที่ อัลเลกรี อำลา เบียงโคเนรี่ ปี 2019 ทั้งคู่จึงได้ร่วมงานกันในฤดูกาล 2018-19 ซีซั่นเดียว โดยผลงานของทีมครองแชมป์สคูเด็ตโต้ แต่ทั้งแชมเปี้ยนส์ลีก และโคปปาอิตาเลีย จอดป้ายเพียงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ผลงานส่วนตัวของกองหน้าโปรตุกีสยิงไป 21 ประตูเป็นเพียงอันดับ 4 ดาวซัลโวเซเรียอา

ลา รีพับบลิกา สื่ออิตาลี เปิดเผยว่า อัลเลกรี ได้ฝากคำแนะนำให้ อันเยลลี่ ก่อนอำลาทีมหลังจบฤดูกาล 2018-19 ว่าให้โละ โรนัลโด้ ออกไป เพราะเป็นนักเตะที่จะขัดขวางความก้าวหน้าของทีม ที่ปรารถนาจะครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกหรือยูโรเปี้ยนคัพเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1995-96 เป็นอย่างมาก

สำหรับสัญญาของ โรนัลโด้ กับ ยูเวนตุส มีอายุจนถึงช่วงกลางปี 2022 โดย กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออีกสำนัก ระบุว่า อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด จะหารือกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ เป็นการตัดสินอนาคตร่วมกันว่าจะเลือกขาย หรือเก็บไว้ใช้งานต่อปีสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด