:::     :::

เนย์มาร์เหมา4ตุงส่งปารีสถล่มดิฌง8-0

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
2,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กดคนเดียว 4 ประตู ช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ดิฌง ไปได้แบบไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ 8-0 ในเกมลีก เอิง คู่สุดท้ายของนัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ รังเหย้าของ เปแอสเช วางสามประสานอย่าง เนย์มาร์, เอดินสัน คาวานี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย ลงสนาม

ทางด้าน ดิฌง ใช้งาน เบนฌาแม็ง ชานโน่ต์ เป็นหัวหอกตัวเป้า โดยมี ควิน ชาน-ฮุน กับ เวสเล่ย์ ซาอีด ทำเกมริมเส้น

เริ่มเกมมาได้ 4 นาที เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 เมื่อทาง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ตัดบอลได้แล้ว โจวานนี่ โล เซลโซ่ ตอกส้นมาที่ อังเคล ดิ มาเรีย ก้มหน้าปั่นด้วยซ้ายบอลลอยโค้งเสียบเสาไกลสุดสวย

สกอร์ไหลเป็น 2-0 ในนาทีที่ 15 หนนี้เป็นทาง เนย์มาร์ หลุดไปดีดบอลข้าม บั๊ปติสต์ เรย์เน่ต์ ที่กำลังจะไหลหลุดเสาไกลแต่มี ดิ มาเรีย ตามไปจิ้มเสียบตาข่าย

ยังไม่พอ นาทีที่ 21 เปแอสเช มาได้ประตูที่สามในจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย สอดขึ้นทางขวาก่อนจะตักหลุดมาถึง เอดินสัน คาวานี่ โขกย้อนศรเสียบตาข่าย 3-0 และเป็นประตูที่ 156 ในทุกรายการที่เจ้าตัวทำได้กับ ปารีส เทียบเท่าสถิติของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เคยทำเอาไว้ด้วย

จากนั้นในนาทีที่ 42 ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ เนย์มาร์ รับหน้าที่ปั่นข้ามกำแพงด้วยขวาบอลลอยเสียบตาข่ายหมดจด 4-0

ครึ่งหลัง ดิฌง พยายามสู้แต่ก็มาโดนประตูที่ห้าในนาทีที่ 57 ยูริ เบร์ชีเช่ เปิดเข้าใน เซดริก ย็อมเบเร่ สกัดพลาดเข้าทาง เนย์มาร์ ล่อเป้าไม่มีพลาด 5-0

นาทีที่ 73 สกอร์ขยับเป็น 6-0 เนย์มาร์ อาศัยความสามารถเฉพาะตัวลากตัดมาตรงกลางก่อนจะได้สับไกด้วยขวาส่งบอลเสียบตาข่ายเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในนัดนี้ด้วย

ยังไม่หนำใจเจ้าถิ่นเพราะนาทีที่ 77 มาได้ประตูนำ 7-0 เนย์มาร์แทงมาให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัวสำรองสอดขึ้นทางซ้ายก่อนจะสังหารผ่าน เรย์เน่ต์ เข้าประตูไป

ท้ายเกมนาที 82 คาวานี่ มาเรียกจุดโทษให้กับทีมก่อนจะเป็น เนย์มาร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทีมนำ 8-0 และเป็นลูกที่ 4 ในเกมนี้ของเจ้าตัวด้วย

จบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปิดบ้านถล่ม ดิฌง เละเทะ 8-0 คว้าสามแต้มและนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด