:::     :::

อาแจ็กซ์พร้อมเปิดโหมดรุกแย่งตั๋วเข้ารอบตัดเชือก

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม จะเล่นตามแนวทางของสโมสรสำหรับเกมเยือน โรม่า ในวันพฤหัสฯนี้ ซึ่ง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์คาดหวังถึงการแก้มือทีมหมาป่าเพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบตัดเชือกของศึกยูโรปาลีก

ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยืนยันว่าทีมดังเมืองกังหันลมจะไม่เปลี่ยนแนวทางสำหรับเกมเยือน โรม่า บนเวทียูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง วันพฤหัสฯนี้ โดยจะเล่นเกมรุกเพื่อหวังแย่งตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศ หลังพ่ายคารังในเกมแรกมาด้วยสกอร์ 1-2 ก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ 'กัลโช่แมร์กาโต้เว็บ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันน่าเสียดายที่เราเดินหน้าบุกตลอดทั้งเกม' มาร์ตีเนซ กล่าว 'ในครึ่งแรกเราเสียบอลหลายครั้งและพวกเขาป้องกันเราไม่อยู่ แต่เราทำผิดพลาดเพียง 2 ครั้งและจ่ายค่าเสียหายมหาศาลให้พวกเขา'

'ไม่ว่ากรณีใด ผมต้องคิดแง่บวกของฟอร์มการเล่น ทีมเล่นเกมรุกตลอดเวลาและสร้างโอกาสมากมาย แต่เราล้มเหลวในการทำให้สำเร็จ'

'จุดโทษจะเปลี่ยนทุกอย่าง แต่การทำผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของเกม เราต้องเรียนรู้ว่าในการแข่งขันเหล่านี้ คุณไม่สามารถเสียโอกาสหรือก่อความผิดพลาด'

มาร์ตีเนซ กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาไม่คาดว่า อาแจ็กซ์ จะปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่นในเกมเยือนกรุงโรมวันพฤหัสฯนี้ 

'เอกลักษณ์ของเราเป็นแบบนั้น มันจะไม่เปลี่ยน เราจะเล่นเกมรุก เราต้องการชัยชนะเพื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ'

'เราจะพยายามเล่นเกมป้องกันให้มั่นคงด้วย'

แนวรับชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี ที่ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก 5 เกมและอีก 5 นัดบนเวทียูโรปาลีกซีซั่นนี้ยอมรับว่าแนวรุกของ โรม่า นั้นอันตรายทุกคนทั้ง เอดิน เชโก้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ หรือ เปโดร โรดรีเกซ

'พวกเขามีผู้เล่นหลายคนที่แข็งแกร่งมาก เชโก้, เปลเลกรีนี่ และ เปโดร เป็นผู้เล่นที่มีคุณค่า ถ้าคุณเปิดที่ว่างให้พวกเขา พวกเขาจะรู้ว่าจะทำร้ายคุณอย่างไร'

มาร์ตีเนซ เคยตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสย้ายมาค้าแข้งบนเวที เซเรีย อา ก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเขาสนใจค้าแข้งในลีกอิตาเลียนเช่นเดียวกัน

'ผมพยายามสนุกกับปัจจุบันเพื่อเรียนรู้และทำงานกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดของยุโรป'

'แต่พูดได้ว่านักเตะทุกคนชอบที่จะเล่นในลีกที่มีการแข่งขันสูงสุดในโลก เซเรีย อา เป็นหนึ่งในนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย' มาร์ตีเนซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด