:::     :::

ฟลิคอาจแยกทางเสือเหตุปัญหาภายใน

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
1,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เหล่าผู้บริหารของ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่จะจัดการกับวิกฤตภายในด้วยการเจรจากับ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของทีม หลังมีรายงานถึงความไม่พอใจของนายใหญ่คนดังจนถึงขั้นอาจแยกทางกันเลยทีเดียว

    ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกาจะมีการตัดสินใจครั้งใหญ่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเกี่ยวกับทิศทางอนาคตของสโมสร ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนจะมีหลายทางแยก

    เวลานี้สมาชิกของบอร์ดบริหาร เสือใต้ เตรียมที่จะนั่งพูดคุยกับ ฟลิค วัย 56 ปี เพื่อสะสางปัญหาทุกๆ อย่าง โดยความตึงเครียดระหว่างเทรนเนอร์ บาเยิร์น และสโมสรนั้นเกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว

    ฟลิค รู้สึกผิดหวังกับการจากไปของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า หลังจากที่เขามีบทบาทอย่างมากในการที่ทีมคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 2019-20

    นอกจากนี้ เขายังรู้สึกโกรธ หลังจากผู้บริหารสโมสรหยุดความตั้งใจที่จะโน้มน้าวให้ ดาวิด อลาบา และ เยโรม บัวเต็ง ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งทั้งสองรายจะย้ายออกแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์นี้

    แม้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาจะตอบสนองกับความผิดหวังของ ฟลิค ด้วยการเซ็นสัญญากับ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง, บูน่า ซาร์, มาร์ก โรก้า และ ดั๊กลาส คอสต้า เข้ามา ทว่าก็มีเพียงรายแรกแค่คนเดียวที่เป็นขาประจำของ เสือใต้ ซึ่งส่วนใหญ่ที่ได้เล่นก็เพราะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เจ็บอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด