:::     :::

แม็คคอยยันพร้อมเล่นต่อไม่มีแผนรีไทร์

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอรัลด์ แม็คคอย ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ลงเล่นเอ็นเอฟแอลครั้งสุดท้ายตั้งแต่ซีซั่น 2019 ฐานะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แต่ผู้เล่นวัย 33 ปียังไม่มีแผนอำลาวงการเร็วๆนี้

เจอรัลด์ แม็คคอย ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลฟรีเอเจนต์วัย 33 ปี อดีต 'โพร โบวล์' 6 สมัย ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลแม้ว่าจะพลาดมาตลอดซีซั่น 2020 เนื่องจากบาดเจ็บก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แม็คคอย อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2010 เล่นอาชีพตลอด 9 ปีแรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในซีซั่น 2019 จนกระทั่งมาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 แต่เขาบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมจนถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนสิงหาคมปีเดียวกันและกลายเป็นฟรีเอเจนต์จนถึงปัจจุบัน

'สำหรับผม ผมรักเกมนี้มาก มันยังน่าสนุกสำหรับผม' แม็คคอย เปิดเผยกับ ริค สเตราด์ ของ แทมป้า เบย์ ไทม์ส 'ผมรักการแข่งขัน ผมรู้ว่าความคิดของผมกำลังเกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้วและผมไม่ต้องการให้เกิดการบาดเจ็บหรือสิ่งที่เอ็นเอฟแอลคิดว่า 'อายุ' จะทำให้หลุดวงโคจรและจบแบบนั้น ผมรู้ว่าผมยังสามารถเป็นทรัพย์สินให้กับทีม ไม่ว่าจะเป็นเพียงเล็กน้อย ในฐานะตัวจริง ในล็อคเกอร์รูม ไม่ว่าอะไรก็ตาม ในเทรนนิ่งแคมป์ในการเป็นที่ปรึกษาของเด็กหนุ่มๆ'

'ผมรู้ว่าผมมีอะไรอีกมากมายที่จะให้เกมนี้ แม้ว่าจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นก็ตาม' 


ตลอด 9 ปีใน แทมป้า เบย์, แม็คคอย เป็นหนึ่งในเพลย์เมกเกอร์ระดับท็อปจากการทำ 54.5 แซ็ค เขายังทำอีก 5 แซ็คกับ แพนเธอร์ส ก่อนจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากการบาดเจ็บ

'ลูกฝาแฝดของผมไม่เข้าใจว่าเขาไม่ได้เล่นเพราะผมบอกพวกเขาว่าผมบาดเจ็บที่สนามเด็กเล่น' แม็คคอย กล่าว 'ผมมีไม้ค้ำยันของผมและมีสายรั้งของผม พวกเขาพูดว่า 'แด็ดดี้จะไม่เป็นไร' แล้ววันเปิดงานก็มาถึงและ คาวบอยส์ ลงเล่นและพวกเขาพูดว่า 'แด็ดดี้ ทำไมคุณยังอยู่บ้าน?' คุณไม่ไปเล่นเกมหรือ? ครอบครัวของผมไม่เคยเห็นอะไรที่ทำลายผมและผมไม่ได้วางแผนที่จะให้พวกเขาเห็นสิ่งนี้ทำให้ผมพังเช่นกัน'

'ผมไม่ต้องการให้ครอบครัวของผมต้องมองออกไปนอกกำแพงทั้ง 4 ด้านเพื่อหาตัวอย่างของความอดทนอดกลั้น' แม็คคอย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด