:::     :::

เอเดลแมนอำลาวงการหลังเล่นเอ็นเอฟแอล12ซีซั่น

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน เอเดลแมน กลายเป็นอดีตของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังปีกนอกวัย 34 ปีประกาศยุติการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จูเลียน เอเดลแมน ปีกนอกวัย 34 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังเล่นมานาน 12 ฤดูกาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เอเดลแมน เริ่มเล่นอาชีพตั้งแต่ปี 2009 หลัง เพเทรียตส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 7 ตลอดอาชีพ 12 ปี พลาดการลงเล่นทั้งซีซั่น 2017 เนื่องจากเอซีแอลฉีกขาดจากการลงเล่นช่วงปรีซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ โดยร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัยและคว้ารางวัลเอ็มวีพี 'ซูเปอร์ โบวล์' ในเกมชนะ แอลเอ แรมส์ 13-3 ในซีซั่น 2018

'ผมเคยพูดเสมอว่าเราจะไปจนกว่าล้อจะหลุดออกมา' เอเดลแมน กล่าวในคลิปวิดีโอที่โพสต์บนทวิตเตอร์ 'และในที่สุดพวกเขามันก็หลุดออกไป'


ในฐานะที่เป็นรากฐานสำคัญของ เพเทรียตส์ มานานกว่าทศวรรษ ซึ่ง เอเดลแมน ทราบดีถึงบทบาทดังกล่าวในโพสต์ของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า 'ไม่มีอะไร (ได้มา) ง่าย' 

เอเดลแมน เป็นอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลตามหลังเฉพาะ เจอร์รี่ ไรซ์ เท่านั้นจากการรับบอลในช่วงโพสต์ซีซั่นรวมกัน 118 ครั้ง ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้มีแค่ความแข็งแกร่งเท่านั้น แต่ยังมีทักษะสูงด้วยเช่นกันและจะก้าวเข้าสู่ ฮอล ออฟ เฟม ของทัพนักรบกู้ชาติในอนาคต

ตลอดอาชีพ 12 ปี เอเดลแมน ลงเล่น 137 เกม สตาร์ท 85 เกม รับบอล 620 ครั้ง ระยะ 6,822 หลาและทำ 36 ทัชดาวน์ เขาลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 19 เกม สตาร์ท 15 เกม รับบอล 118 ครั้ง ระยะ 1,442 หลา และทำ 5 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด