:::     :::

ดาร์โนลด์เผยตื่นเต้นสำหรับเริ่มต้นใหม่ในแคโรไลน่า

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตื่นเต้นกับการเริ่มต้นใหม่และโอกาสครั้งใหม่กับทีมเสือดำ

แซม ดาร์โนลด์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ แถลงข่าวฐานะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกตื่นเต้นในการเริ่มต้นใหม่ในแคโรไลน่าหลังเผชิญกับความไม่แน่นอนช่วงปีที่สามใน นิวยอร์ค ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ดาร์โนลด์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 ถูก เจ็ตส์ ส่งมา แพนเธอร์ส แลก 3 สิทธิดราฟท์เป็นรอบ 6 ปี 2021 และรอบ 2 กับ 4 ในปี 2022 เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา 

'นั่นเป็นเรื่องยาก ผมจะไม่โกหก' ดาร์โนลด์ กล่าวถึงความไม่แน่นอนในช่วงปีที่สามของเขาใน นิวยอร์ค 'นั่นเป็นส่วนที่ยากสำหรับ เพียงเพราะผมเป็นนักวางแผน ผมชอบที่จะวางแผนเรื่องต่างๆไว้และขั้นตอนต่อไปจะเป็นอย่างไรและมีเพียงความไม่แน่นอน, เพราะขาดคำที่ดีกว่าทำให้ผมคุ้มดีคุ้มร้าย ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเมื่อผมพบมันเป็นเพียงความโล่งใจที่ได้รู้ข่าวและเข้าใจว่าจุดแวะพักครั้งต่อไปของผมจะอยู่ที่ใด'


'ผมคิดว่าสำหรับผม ทุกครั้งที่คุณไปที่ไหนสักแห่งและคุณตั้งเป้าหมายที่สูงส่งและเป้าหมายนั้นไม่เป็นไปตามนั้น นั่นเป็นเรื่องยากสำหรับผมเสมอ เมื่อผมได้ยินข่าวว่าพวกเขาต้องการเทรดผม มันก็ยาก' 

'ทุกครั้งที่คุณไม่เป็นที่ต้องการของที่ไหนสักแห่ง นั่นเป็นเรื่องยากเสมอที่จะกลืนยาลงคอ'

'แต่แล้วมันก็เป็นความรู้สึกตรงกันข้าม คุณไปจากการไม่เป็นที่ต้องการและทันใดนั้นผู้คนในแคโรไลน่าต้องการผมและเห็นได้ชัดจากการเทรดผม และคุณไปจากการไม่เป็นที่ต้องการไปสู่ที่ต้องการ เมื่อการเทรดสิ้นสุดลง อย่างที่ผมพูดชัดเจนว่าสิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปตามที่ผมต้องการใน นิวยอร์ค แต่ผมรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับการเริ่มต้นใหม่และโอกาสครั้งใหม่ มันช่างน่ารื่นรมณ์'

'แต่การได้พบปะผู้คนแถวนี้และทำความรู้จักกับทุกคน วาระการประชุมที่นี่ ผมรู้สึกตื่นเต้นและตื่นเต้นมากที่จะได้ไป' ดาร์โนลด์ กล่าว 


แพนเธอร์ส ยินดีกับการมาของ ดาร์โนลด์ แต่ แม็ตต์ รูล เฮดโค้ชของ แคโรไลน่า ยังไม่ยืนยันท่าทีชัดเจนว่าอดีตดราฟท์อันดับ 3 จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมเสือดำหรือไม่ แต่ยังมองเห็นเส้นทางยาวไกลของจอมทัพวัย 23 ปีในแคโรไลน่า 

'กับแนวทางดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้ มีคนจำนวนมากที่จะออกมาก่อนเวลาและช่วง 2 ปีแรกในเอ็นเอฟแอลก็เหมือนปีจูเนียร์ของพวกเขา มันไม่เหมือนช่วง 10, 15 ปีก่อนหน้านี้ที่มีคนอย่าง เพย์ตัน แมนนิ่ง ที่เล่นฟุตบอลมากมาย บางคนที่กำลังจะออกมา พวกเขาอยู่ในเอ็นเอฟแอลมา 2, 3 ปี และพวกเขาอายุ 22, 23 บางคนที่จะออกมาตอนนี้คือ 20, 21' 

'ผมคิดกับ แซม เขาเป็นคนหนึ่มที่ออกมาก่อนเวลาและฟุตบอลที่เขาเล่นจนถึงตอนนี้ก็เหมือนเขาเป็นรุ่นจูเนียร์และขยับมาเป็นปีซีเนียร์ ยกเว้นว่ามันจะเกิดขึ้นในลีกเอ็นเอฟแอล เราไม่ได้คนอายุ 27, 28 ไม่ใช่ว่ามีอะไรผิดปกติ แต่เรามีคนที่ยังหนุ่มที่ยังมีฟุตยอลในตัวเขาอีกมากมาย หากสิ่งต่างๆเป็นไปตามที่เราหวังไว้ เรามีผู้เล่นหนุ่มที่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้อยู่กับเราสักพัก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด