:::     :::

ฮาร์กรีฟส์มองดูโอเทพปารีสฯอยู่ต่อถ้ากดแชมป์ชปล.

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต แสดงความเห็นแตกต่างจากคนส่วนใหญ่โดยเชื่อว่า เนย์มาร์ จูเนียร์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สองกองหน้ามหัศจรรย์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเล่นให้ทีมต่อไปหลังพ้นตลาดซัมเมอร์ 2021 หากพาต้นสังกัดได้แชมป์ชปล.

ทั้ง เนย์มาร์ Jr.และ เอ็มบั๊ปเป้ ต่างเหลือสัญญากับ เปแอสเช แค่จบฤดูกาล 2021-22 เท่ากับว่าหากปล่อยยืดเยื้อด้วยไม่ต่อเพิ่มทั้งคู่จะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ทันทีสิ้นมิ.. 2022 ถือเป็นความเสียหายใหญ่หลวงเพราะครั้งซื้อร่วมงานค่าตัวสองคนรวมกัน 402 ล้านยูโร 

อย่างไรก็ตาม ฮาร์กรีฟส์ มองว่ามีโอกาสที่ 2 สุดยอดผู้เล่นจะต่อสัญญากับ ปารีสฯ เพิ่มกรณีว่าร่วมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชปล.หนแรกสู่สโมสร ซึ่งเวลานี้ก็ผ่านเข้ารอบรองฯไปแล้ว 

เนย์มาร์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ ต่างเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่านี่คือช่วงเวลาที่สำคัญของทั้งคู่อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษแสดงความเห็น

“’มั่นใจว่า เอ็มบั๊ปเป้ คงคิดว่ามันง่ายกว่าสำหรับเขาหากจะอยู่กับสังกัดใหม่ที่ไหนก็ได้ - ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล” 

สำหรับ เนย์มาร์ วัยวุฒิปีที่ 29 มีอยู่สองชอยส์คือย้ายกลับ บาร์ซ่า หรืออยู่ เปแอสเช ต่อไป” 

นี่คือโมงยามสำคัญของพวกเขา จำเป็นต้องคว้าแชมป์ ชปล.เท่านั้น แค่ลีก เอิ ฝรั่งเศส มันไม่พอ หากทำสำเร็จบางทีทั้งคู่อาจอยู่ต่อไป เพราะสามารถสร้างโปรเจคต์ใหม่ร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” 


ด้าน เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่าย บาเยิร์น 0-1 รอบก่อนรองฯ นัดสอง ชปล.แต่ยังเข้าตัดเชือกตามกฎประตูทีมเยือนเมื่อรวมผลสองนัดเสมอ 3-3 ว่ามีทิศทางที่เขาจะต่อสัญญาออกไป

ผมยังคงอยู่ที่ เปแอสเช ประเด็นเรื่องต่อสัญญาใหม่อีกไม่นานคงได้หารือกัน ทั้งนี้ผมรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่บ้านหลังนี้ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผมรู้สึกมีความสุขกว่าเมื่อก่อน” 

สตาร์บราซิเลี่ยนแม้ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์จากเกมวานนี้ แต่ผลงานโดดเด่นจนคว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})