:::     :::

ไก่มองนูโน่นั่งโค้ชใหม่หากเด้งโชเซ่

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มองความเป็นไปได้ในสถานการณ์เฮดโค้ชฤดูกาลหน้า โดยหนึ่งในชอร์ตลิสต์กรณีทีมแยกทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็จะดึง นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ผจก.ทีม วูลฟ์แฮมป์ตัน มาเสียบแทน

รายงานจากซัน สปอร์ตว่า อนาคตของบอสวัย 58 ปีถูกนำเป็นวาระนำเข้าหารือในบอร์ด ท็อตแน่ม หลังจากผลงานเกมล่าสุดพ่ายต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 จนอันดับบนตารางห่างที่ 4 มากถึงหกคะแนน จนอาจปิ๋วตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก กับคิวเตะเจ็ดเกมสุดท้าย   

เมื่อพิจารณาผลงานฟุตบอลถ้วยรายการอื่นที่ตกรอบไปเกือบหมดทั้ง เอฟเอ คัพ หรือ ยูโรปา ลีก โดยมีเพียงการเข้าชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ พบ แมนฯ ซิตี้ (25 เม..) ให้ยังได้ลุ้น ท่ามกลางกระแสสนับสนุนปลดจากตำแหน่งเมื่อจบซีซั่น 2020-21


ล่าสุดมีการกะเก็งชื่อผู้ที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งแทนโดยหนึ่งในนั้นคือ นูโน่ ของ วูล์ฟส์ เพราะสร้างทีมอย่างมั่นคงมาตั้งแต่ระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แล้วขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลเดียวที่นั่งเก้าอี้ โดยมีผลงานไฮไลท์จบอันดับ 7 สองปีติดฤดูกาล 2018-19 และ 2019-20 

ทำให้บอร์ด สเปอร์ส เชื่อว่าหากกุนซือโปรตุกีสมาคุมทีมที่องค์ประกอบดีกว่า วูล์ฟส์ ก็น่าจะยกระดับสโมสรขึ้นไปยิ่งกว่าทู่ซี้ใช้งาน มูรินโญ่ 

อย่างไรก็ตามปัญหาคือค่าชดเชยสองทางกรณีไล่ มูรินโญ่ สโมสรต้องเสียไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์จากสัญญาที่เหลืออีก 2 ปี รวมถึงค่าชดเชยให้ วูล์ฟส์ สำหรับ นูโน่ ที่ข้อผูกมัดถึง มิ.. 2023 เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด