:::     :::

นครสวรรค์-พิชญบัณฑิตร่วมลุยTA

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นครสวรรค์ เอฟซี - พิชญบัณฑิต ร่วมโม่แข้ง ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก 2021

หนึ่งในสโมสรที่มีประวัติยาวนานอย่าง นครสวรรค์ เอฟซี และสโมสรน้องใหม่อย่าง วิทยาลัยพิชญบัณฑิต ได้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก 2021
นครสวรรค์ เอฟซี ส่งสโมสรแข่งขันในระดับอาชีพมาตั้งแต่ปี 2542 โดยพวกเขาโลดแล่นอยู่ในการแข่งขันระดับอาชีพมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งปี 2561 ที่ตกชั้นจากไทยลีก 4 
ซึ่งปี 2562 ทัพสิงโตแดง ก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก เป็นครั้งแรก แต่ก็ต้องยุติเส้นทางไว้ที่รอบมินิลีกเท่านั้น ก่อนที่จะกลับมาลงสมัครแข่งในโซนเหนือตอนล่างอีกครั้ง
ขณะเดียวกัน ทีมดังจากปากน้ำโพยังได้ยื่นสิทธิ์ในการขอเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันครั้งนี้ จากการใช้สนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ ที่สามารถรับแฟนบอลได้สูงสุดถึง 15,000 คน เพื่อเป้าหมายในการกลับคืนสู่เวทีลีกอาชีพ
นอกจากนี้ วิทยาลัยพิชญบัณฑิต ก็เป็นอีกทีมที่ร่วมเข้าแข่งขันไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก ในปีนี้ โดยพวกเขาถือเป็นอคาเดมี่ของสโมสรดังอย่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี น้องใหม่ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2021/22 โดยพวกเขาจะลงแข่งในโซนตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
การแข่งขันครั้งนี้ ยังถือเป็นการแข่งขันครั้งที่ 3 ของสโมสรวิทยาลัยพิชญบัณฑิต โดยครั้งนี้พวกเขาขอยื่นสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพ ด้วยการใช้สนามกีฬาของโรงเรียนพิชญบัณฑิตในการแข่งขัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด