:::     :::

"วรวุฒิ"ยังไม่ฝันไกลติดธงไปยูเออี

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรวุฒิ นามเวช กองหลังของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เผยว่าการติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นสิ่งที่เกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้มาก แต่จะขอทำหน้าที่ให้เต็มที่ เพื่อชนะใจ อากิระ นิชิโนะ ให้ได้

หลังจาก อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 47 นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อเตรียมลงฝึกซ้อม ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 3 นัดสุดท้าย ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งมีชื่อของ วรวุฒิ นามเวช กองหลังตัวเก่งของ การท่าเรือ เอฟซี ติดมาด้วย
โดย วรวุฒิ ก้าวมาเป็นนักเตะตัวหลักของ “สิงห์เจ้าท่า” ในยุคของ “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ได้ลงคุมแนวรับในศึกโตโยต้าไทยลีก ถึง 18 นัด ได้กล่าวว่า “มีชื่อติดมาก็ดีใจแล้วครับ”
“ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร พี่อู๊ด และเพื่อนๆ ทีมการท่าเรือ ทุกคนที่เชื่อมั่น จนได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง และมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรก ผมจะพยายามฝึกซ้อมให้ดีที่สุด”
“ผมยังไม่คิดถึงการมีชื่อติดไปเล่นที่ ยูเออี แค่ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด ทำเต็มที่ทุกครั้งในสนามซ้อม หากทำได้ดีโค้ชคงเลือกเอง ไม่อยากไปกดดันตัวเอง อย่างที่บอกว่ามีชื่อติดมาก็ดีใจมากแล้ว”
“ผมไม่เคยกลัวที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงอยู่แล้ว เพราะผมเองก็ทำงานหนักมาโดยตลอดอยู่แล้ว สิ่งที่ผมมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ คงเป็นเพราะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และเล่นได้อย่างมั่นใจครับ”
“ผมคิดว่าตัวเองมาไกลกว่าที่ฝันไว้จริงๆ ไม่คิดเลยว่าจะติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เมื่อโอกาสมาแล้วต้องทำให้เต็มที่ครับ การปรับตัวคงไม่ยาก เพราะหลายคนเคยร่วมงานในทีมชาติไทย U23 มาแล้ว แถมมีเพื่อนร่วมทีม การท่าเรือ ติดมาหลายคนด้วย” 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด