:::     :::

ทัพเรือป่วนทั้งคืนเจอแฟนเจ้าถิ่นจุดพลุหน้ารร.

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอเรื่องปวดหัวตลอดทั้งคืน เมื่อถูกแฟนบอลกลุ่ม 'อุลตร้า' ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จุดพลุไฟปั่นป่วนหน้าโรงแรมที่พักระหว่างมาเล่นเกมชปล.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เดินทางมาถึงประเทศเยอรมนีเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา และพักที่โรงแรมเรดิสสัน บลู ในดอร์ทมุนด์ ก่อนทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แฟนบอลกลุ่ม 'อุลตร้า' หรือแฟนบอลหัวรุนแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระทำการจุดดอกไม้ไฟ หรือพลุไฟขนาดใหญ่ด้านนอกโรงแรม โดยหวังผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นอนไม่หลับตลอดทั้งคืน โดยพยานในที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า มีเสียงพลุดังอย่างเหลือเชื่อเวลา 02.45, 04.30 และ 05.30 น. ทำให้ผู้ที่พักอาศัยย่านนั้น และแขกของโรงแรมที่มีทัพ เรือใบสีฟ้า ต้องแตกตื่นตลอดทั้งคืน

รายงานข่าวระบุว่า หลังจากแฟนบอลอันธพาลจุดพลุชุดแรกเวลา 02.45 น. ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสโมสรต้องตรวจตราพื้นที่โดยรอบ และดูเหมือนว่าจะไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกแล้ว แต่แฟนบอลดังกล่าวก็กลับมาแอบจุดพลุอีกสองครั้งในช่วงเวลาก่อนรุ่งเช้า

แหล่งข่าววงในเล่ากับ เดลี่ เมล ว่า "นั่นมันไม่ใช่แค่เสียงดังธรรมดา แต่มันคือพลุไฟขนาดใหญ่ (industrial strength fireworks) มีเสียงดังอย่างไม่น่าเชื่อ และรู้สึกเหมือนโรงแรมสั่นสะเทือนเลยทีเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด