:::     :::

คีนเผยยังไม่รู้จะเล่นกับทีมใดในอนาคต

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอยส์ คีน ยอมรับว่าเขายังไม่รู้ว่าจะเล่นกับสโมสรใดในอนาคตหลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้

มอยส์ คีน กองหน้าชาวอิตาเลียนของ เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่าเขายังไม่รู้ว่าจะเล่นกับสโมสรใดในอนาคต แต่ขอโฟกัสกับช่วงเวลาที่สวยงามกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอนนี้ก่อน หลัง เปแอสเช ทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จากการเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

คีน ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นกับ เปแอสเช ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 33 เกม ทำ 16 ประตู เขามีส่วนร่วมกับเกมล่าสุดที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-1 แต่ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยกฎประตูทีมเยือนหลังผล 2 นัด เสมอ 3-3 โดยลงเล่นแทน ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ช่วงนาที 73 

'เมื่อปีก่อนที่ เอฟเวอร์ตัน ผมไม่ได้เล่นมากนัก ผมทำงานหนักในช่วงซัมเมอร์ มันให้บทเรียนครั้งใหญ่กับผมคืออย่ายอมแพ้และทำงานเมื่อจำเป็น'

'ตอนนี้ผมมีโค้ชที่ให้ความมั่นใจและผมสามารถมีส่วนร่วมเพื่อทีม' คีนส์ กล่าว

อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 21 ปียอมรับว่าเขายังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต หลังสัญญายืมตัวกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ผมไม่รู้ ผมสนุกกับช่วงเวลาที่สวยงามนี้' คีน เผย 'ตอนนี้เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศ ในที่สุดผมก็ต้องค้นหาอนาคตของตัวเอง แต่ตอนนี้ผมมุ่งความสนใจไปสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด