:::     :::

มัทเธอุสอ้างฟลิคเตรียมชิ่งบาเยิร์นรับงานต่อจากเลิฟ

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค คุมทีมเสือใต้ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเกมสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามมุมมองของ โลธ่าร์ มัทเธอุส ที่อ้างว่าเทรนเนอร์วัย 56 ปีกำลังจะตอบรับข้อเสนอจาก เดเอฟเบ

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมันเปิดเผยกับ 'สกาย เยอรมัน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ฮันซี่ ฟลิค คุมทีม บาเยิร์น มิวนิค ลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสุดท้ายไปแล้วพร้อมระบุว่าเทรนเนอร์วัย 56 ปีจะอำลาถิ่น 'อัลลีอันซ์ อารีน่า' เพื่อรับงานกับ เดเอฟเบ ต่อจาก โยอาคิม เลิฟ ที่กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอินทรีเหล็กหลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงซัมเมอร์นี้ 

ฟลิค นำทีมเสือใต้บุกชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่มันยังไม่เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบต่อไปหลังทีมดังแคว้นบาวาเรียตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือนหลังการปราชัยคารังในเกมแรก 2-3 ก่อน มัทเธอุส จะอ้างว่าเป็นการคุมทีมลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเกมสุดท้ายของเทรนเนอร์วัย 56 ปีที่เตรียมมารับงานต่อจาก เลิฟ หลังจบฤดูกาล

'นั่นเป็นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสุดท้ายของ ฮันซี่ ฟลิค ในฐานะโค้ชของ เอฟซี บาเยิร์น' 

'เขาเป็นตัวเลือกแรกของ เดเอฟเบ ในการรับช่วงจาก โยอาคิม เลิฟ เขาจะตอบรับข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์' มัทเธอุส อ้าง

ฟลิค ยังมีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2023 และ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอทีมเสือใต้เคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าเทรนเนอร์วัย 56 ปีจะทำงานกับทีมดังแคว้นบาวาเรียต่อไป แต่มีข่าวว่า ฟลิค ไม่พอใจการตัดสินใจของบอร์ดบริหารที่ไม่พยายามขยายสัญญากับ ดาวิด อลาบา และ เยโรม บัวเต็ง จนอาจคิดอำลาถิ่น 'อัลลีอันซ์ อารีน่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด