:::     :::

โซลชาเผยความพร้อมผีที่เจอโทษแบน3ราย

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมเรื่องสภาพทีมก่อนเกมรับมือ กรานาด้า นัดสองของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปาลีก วันพฤหัสบดีนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ กรานาด้า ที่สเปนมาก่อน 2-0 ในเกมแรกจากประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดยเกมดังกล่าว 3 นักเตะที่คาดโทษอยู่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โดนใบเหลืองเพิ่ม ทำให้ต้องติดโทษแบนเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ไม่เคยเป็นเรื่องดีหรอกกับการไม่มีนักเตะทุกคนพร้อมใช้งาน แต่เรามีผู้เล่นพร้อมที่จะทดแทนและก้าวเข้าสู่ทีม แน่นอนการล้างโทษ (ใบเหลือง) จะเกิดขึ้นหลังผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้าย เราจึงหวังว่าพวกเขาจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ก็มีใบเหลืองง่ายๆ ที่ผู้ตัดสินแจกให้ แต่เราต้องพร้อมรับมือกับเรื่องนั้น"

"เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราผ่านเข้ารอบ ผมเลือกทีมเพื่อชัยชนะเสมอ จะมีการเปลี่ยนแปลง 3-4 ตำแหน่ง บางคนถูกกัก และบางคนอาจต้องมีการหมุนเวียนทีม"

โซลชา เผยถึงอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าต้องรอทดสอบความฟิตจนถึงนาทีสุดท้าย เพราะศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษยังรู้สึกเจ็บเท้าอยู่ ขณะที่ แดเนียล เจมส์ ฟิตกลับมาลงซ้อมเรียบร้อย

"มาร์คัส ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อเช้านี้ ดังนั้นผมจะต้องให้เวลาเขามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เท้าของเขายังเจ็บอยู่เล็กน้อย แต่มองในแง่ดีหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ แดน เจมส์ กลับมาแล้ว เขาซ้อมเมื่อเช้านี้ เขาน่าจะเป็นตัวเลือก"

นอกจากนี้ เอริก ไบยี่ ปราการหลังไอวอรี่โคสต์ สามารถเดินทางกลับแมนเชสเตอร์ได้แล้ว หลังถูกกักตัวในบ้านเกิดเพราะติดเชื้อโควิด-19 แต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันพฤหัสบดีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด