:::     :::

ดรัมมอนด์รับแมนๆต้องอัพผลงานรุกฐานะเลเกอร์ส

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
1,351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ดรัมมอนด์ เซนเตอร์สปีดเต่าของ แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่าตั้งแต่มาสวมเครื่องแบบม่วง-ทอง ผลงานผิดฝาผิดตัว โดยเฉพาะประสิทธิภาพเกมรุกเข้าขั้นน่าอ่อนอกอ่อนใจ

ดรัมมอนด์ ถูก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซื้อสัญญาช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ทิ้งเพื่อปล่อยเป็นฟรีเอเจนต์เซ็นเข้าสังกัด เลเกอร์ส ได้ร่วมเดือนแล้วทว่าภาพรวมยังต้องปรับตัวให้เข้าระบบอีกเพียบยิ่งกับผลงานบนสกอร์บอร์ดเพราะเกมที่เพิ่งชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 101-93 คะแนนเจ้าตัวทำ 4 แต้มหรือเกมก่อนนั้นที่พ่าย นิวยอร์ก นิคส์ ทำไป 3 คะแนน 

การเล่นเกมบุกของผมตอนนี้มันอาจเป็นผลงานแย่สุดอาชีพแล้วก็ว่าได้ พยายามแก้ไขมันอยู่ จะไม่ยอมปล่อยมันให้ตัดผมออกจากจุดขายของตัวเองดรัมมอนด์ กล่าวกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


ก็ทราบว่าเหตุผลที่ตัวเองมาเล่นให้ทีมนี้เพราะอะไร งานหลักคือช่วยเกมป้องกัน แต่เรื่องผลงานเกมบุกนั้นมันคือความอยากส่วนตัวผมเอง” 

สำหรับทีมก็มองว่าเมื่อขุมกำลังสมบูรณ์เราคงหาทางชนะเกมได้ง่ายกว่านี้ เพราะก็อย่างที่เห็นว่าแต่ละคืน 5 ตัวจริงแทบไม่ซ้ำ มันจึงยากที่คาดหวังให้เราเคมีลงตัวในขุมกำลังเมื่อคุณก็ยังไม่ทราบเลยว่าเกมที่จะแข่งต้องเล่นกับใครบ้าง เป็แบบนี้เกือบทุกคืน” 

ดังนั้นเราจึงฝากผีฝากไข้กับเกมป้องกันไว้ก่อน เพราะทำแบบนั้นมันช่วยให้ชนะเกม” 

ผลงาน 4 คะแนน และ 3 คะแนนจากการเล่นสองเกมติดด้วยเวลาอย่างต่ำ 20 นาที ถือเป็นสถิติทำแต้มน้อยสุดลำดับสองอาชีพของ ดรัมมอนด์ 

ภาพรวมตั้งแต่เล่นให้ เลเกอร์ส เฉลี่ย 10.5 คะแนน ผิดกับตอนเล่น คาวาเลียร์ส 25 นัดเมื่อต้นฤดูกาลเฉลี่ย 17.5 แต้ม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด