:::     :::

ซิมม่อนส์เชื่อคู่ควรผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมเหนือโกแบร์

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมม่อนส์ การ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส แสดงความมั่นใจว่าตัวเขาคู่ควรตำแหน่งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมฤดูกาลนี้ในทุกมิติทั้งผลงานส่วนตัวหรือผลงานทีม บวกความสารพัดประโยชน์กันได้ทุกตำแหน่งเจ๋งกว่า รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ ยูท่าห์ แจซ แน่นอน

ซิมม่อนส์ คือตัวเต็งรางวัลปีนี้ร่วมกับ โกแบร์ เจ้าของตำแหน่ง 2 ปีซ้อน ซึ่งแบ็คคอร์ทไซส์ใหญ่พยายามใช้สื่อฯเป็นเครื่องมือเรียกคะแนนโหวตว่าอยากให้ดูการดวลกันของทั้งสองคนเป็นบรรทัดฐานเพราะเขาสามารถกดใส่เซนเตอร์เฟร้นช์แมน 42 แต้ม 

ผมคือหนึ่งในไม่กี่คนของลีกที่สามารถเล่นเกมป้องกันได้ตั้งแต่ตำแหน่งการ์ดจ่ายจนถึงเซนเตอร์ การ์ดวัย 24 ปีให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็น


อันที่จริงผมก็นับถือฝีมือ รูดี้ ทราบว่าเขาสร้างผลงานอะไรไว้บ้าง ทราบว่าพื้นที่ใต้แป้นคือจุดหากิน แต่เขาไม่สามารถป้องกันได้ทุกตำแหน่งเรื่องมันก็เป็นแบบนั้น” 

เกมที่เราดวลกันเขารับหน้าที่ประกบผมตอนเยือนยูท่าห์ ... แต่ปล่อยผมทำ 42 แต้มก็อย่างที่รู้กันปกติผมไม่ใช่มือสกอร์ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น

ผมยังนับถือเขามาก แต่ในเวลาเดียวกันก็เชื่อว่าปีนี้รางวัลน่าจะเป็นของผมมากกว่า” 

ซิมม่อนส์ ยกเหตุการณ์เมื่อ 15 ..มาพูดถึงเกมนั้นเซนเตอร์อาชีพ โฌแอล เอ็มบีด ไม่ได้แข่ง ทำให้แบ็คคอร์ทออสซี่ต้องไปค้ำวงในบ้างในระบบสมอล บอล แล้วปรากฏว่าระเบิดผลงาน 42 คะแนน, 12 แอสซิสต์และเก้ารีบาวน์ดจากการเล่น 38 นาที ทว่าสุดท้าย แจซ เฮ 134-123 คะแนน 

อย่างไรก็ตามตำแหน่งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมไม่ได้วัดแค่ผลงานนัดเดียว เนื่องจากภาพรวม โกแบร์ ก็ป้องกันเด่นทำเฉลี่ย  2.8 บล็อคมากสุดอาชีพฤดูกาลนี้ เป็นรองแค่ มายล์ส เทอร์เนอร์ ของ อินเดียนา เพเซอร์ส

ความสำคัญในประสิทธิภาพเกมป้องกันผู้เล่นเฟร้นช์แมนก็เด่นเพราะเมื่อเขานั่งข้างสนาม แจซ เสียเฉลี่ย 111.6 คะแนน-ต่อ-100 การครองบอล กลับกันหากเขาอยู่บนคอร์ททีมเสีย 102.3 คะแนน-ต่อ-100 การครองบอล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด