:::     :::

บ่อนดันนูโน่เต็งหนึ่งเสียบ'มู'หากไก่เด้ง

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ วูล์ฟส์ กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ สเปอร์ส แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ในซีซั่นหน้า โดยมี ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ของ ไลป์ซิก ตามมาเป็นเต็งสอง

    บ่อนรับพนันถูกกฎหมายอย่าง เบ็ทแฟร์ ได้ดันให้ นูโน่ ขึ้นเป็นเต็งหนึ่งที่ราคา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) หากสโมสรจากนอร์ทลอนดอนปลด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง

    มูรินโญ่ วัย 58 ปี เซ็นสัญญากับ ไก่เดือยทอง ถึงปี 2022-23 หลังจากมาแทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019

    อย่างไรก็ตาม เวลานี้ความกดดันกำลังถาโถมเข้าหาเขาอย่างต่อเนื่อง โดยทีมมีคะแนนตามหลังกลุ่มโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 6 คะแนน และตามพื้นที่ยูโรปา ลีก 3 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอยู่ 7 นัด

    พวกเขาถูด ดินาโม ซาเกร็บ เขี่ยตกรอบยูโรปา ลีก แบบสุดช็อก และเอาชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุด โดยแพ้ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด

    สเปอร์ส จำต้องเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ให้ได้ในถ้วยคาราบาว คัพ นัดชิง วันที่ 25 เมษายนนี้ ซึ่งนั่นจะถือเป็นแชมป์แรกของพวกเขานับจากปี 2008

    แต่หากดันแพ้ที่เวมบลีย์ และล้มเหลวในการคว้าโควต้าฟุตบอลยุโรป นั่นอาจทำให้ประธานสโมสรอย่าง แดเนียล เลวี่ สั่งเด้งเขาจากตำแหน่ง

    แม้ นูโน่ จะถูกบ่อนดันขึ้นเป็นเต็งหนึ่งตัวแทนของ มูรินโญ่ แต่ นาเกลส์มันน์ ก็ตามมาติดๆ ที่ราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

    ด้านฟรีเอเยนต์อย่าง ราฟา เบนิเตซ ก็เป็นเต็ง 3 ที่ราคา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ขณะที่ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ นั้นตามมาที่ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด