:::     :::

ล็อคเก็ตต์ย้ำซีฮอร์คส์ต้องเรียนรู้ไม่ทำผิดพลาดซ้ำรอยเดิม

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กำชับเพื่อนลูกทีมอย่าหยุดเรียนรู้และต้องไม่ทำผิดพลาดซ้ำรอยเดิมเหมือนที่เคยเกิดขึ้นซีซั่น 2020

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เชื่อว่าผู้เล่นเหยี่ยวทะเลยังต้องเปิดใจเรียนรู้เพิ่มเติมภายใต้โค้ชทีมบุกคนใหม่ เชน วัลดรอน เพื่อไม่ทำผิดพลาดซ้ำรอยเดิมและปรับปรุงให้ดีขึ้นในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ ปรับเปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ชในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการตั้ง วัลดรอน วัย 41 ปี อดีตผู้ประสานงานเกมขว้างของ แอลเอ แรมส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่แทน ไบรอัน ช็อตเท่นไฮเมอร์ ซึ่ง ล็อคเก็ตต์ เน้นย้ำว่าทีมของเขาต้องเรียนรู้เพิ่มเติมและพยายามทำให้แน่ใจว่าจะไม่ก่อความผิดพลาดเหมือนซีซั่น 2020 

'ผมคิดว่ามีหลายอย่างที่เราสามารถเรียนรู้ได้' ล็อคเก็ตต์ กล่าว 'ผมคิดว่าเราต้องเข้าถึงมันด้วยจิตใจที่สามารถยอมรับ, ฟังและเข้าใจและไม่ทำเหมือนว่าเรารู้ทุกอย่าง'


'เมื่อคุณดูช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลของเราและคุณเห็นวิธีการเล่นของเรา ผมหมายความว่าทำไมเราถึงหยุดการเล่นแบบนั้นล่ะ?' ปีกนอกวัย 28 ปี อธิบาย 'เหมือนกับว่าทุกอย่างกำลังคลิก ไม่ว่าเราจะเลือกทำอะไรก็ตามเพื่อให้เราไม่ต้องกังวลกับการปรับตัว เราทำให้ทุกคนปรับตัวเข้าหาเรา ดังนั้นมันจึงไม่ถึงช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่เราต้องเผชิญกับการที่เราต้องเรียนรู้วิธีปรับตัวอย่างแท้จริง และนั่นคือสิ่งที่บางครั้งมันก็ยากสำหรับคนทั่วไป'

'เหมือนที่เราเป็น เราได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างเหมือนกับในโลกที่ผู้คนเป็นแบบนี้ ทีมบุกนี้บ้าคลั่ง! ถึงจุดที่เราไม่ต้องปรับ และเมื่อทีมงานเริ่มทำบางอย่างที่เราไม่เคยเห็นในฟิล์ม และพวกเราเริ่มทำบางอย่างเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเรา ตอนนี้เราต้องเรียนรู้ที่จะทำให้เห็นว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ก่อนหน้านี้ เราเล่นเกมบุก และนั่นคือเหตุผลที่ผมบอกว่ามันแตกต่าง' ปีกนอกวัย 28 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด