:::     :::

มาร์เท่นเผยไม่เคยแค้นเคืองโรม่า

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก จะกลับมาลงเฝ้าเสาในเกมเยือนทีมเก่า โรม่า บนเวทียูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง วันพฤหัสฯนี้หลังพลาดเกมแรกเมื่อสัปดาห์ก่อนเนื่องจากบาดเจ็บ

มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายทวารวัย 38 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เปิดเผยว่าเขาไม่เคยมีความคิดที่จะล้างแค้น โรม่า แต่อย่างใด แม้ว่าจะเคยล้มเหลวในการค้าแข้งกับทีมหมาป่าราว 10 ปีก่อนและถูกเขี่ยทิ้งไปอยู่กับ ฟูแล่ม ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

สเตเคเลนเบิร์ก จะกลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้งหลังพลาดการลงเล่นเกมแรกที่ อาแจ็กซ์ พ่ายคาถิ่น 'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า' 1-2 เนื่องจากบาดเจ็บ ซึ่งจะเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่า สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่เคยค้าแข้งในช่วงปี 2011-2013 อีกครั้ง 

'ช่วงเวลาของผมในกรุงโรมนั้นยากลำบาก แต่มันเป็นความผิดของผมเอง' นายทวารชาวดัตช์เผย

'ผมมีความสุขมากที่นั่น มันเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ผมออกจาก อาแจ็กซ์ ครั้งแรกและมันเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์สำหรับผม ผมไม่ได้กลับมาที่นี่ 10 ปีแล้ว'

'ผมไม่เสียใจตลอดอาชีพค้าแข้งของผม พวกเขาทั้งหมดเป็นประสบการณ์ที่เข้มข้น ผมอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ดีที่สุดของผม ไม่มีความปรารถนาที่จะล้างแค้น โรม่า อย่างแน่นอน มันจะเป็นปัญหาจริงๆถ้าผมต้องหาแรงจูงใจเพิ่มเติมสำหรับการเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศ'


จากการติดโทษแบนยาวของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนที่ถูกตรวจพบว่าใช้สารกระตุ้น ขณะที่ สเตเคเลนเบิร์ก บาดเจ็บนั่นทำให้ เคลล์ เชอร์เพ่น ได้โอกาสลงเฝ้าเสา แต่ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจะก่อความผิดพลาดปัดลูกฟรีคิกของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ ทะลักเข้าประตูขยับสกอร์เป็น 1-1 ก่อน โรเจอร์ อีบันเญซ จะประตูชัยให้ทีมหมาป่าช่วงท้ายเกม 

'ฟุตบอลมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและมีการซ้อมกับฟรีคิกเป็นกิจวัตร ยกตัวอย่างเช่นหลายทีมจะมีหนึ่งคนนอนลงหลังกำแพง'

'เชอร์เพ่น ทำได้ดี ความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้และเราให้กำลังใจซึ่งกันและกันในทีม ผมเห็นเกมที่สมดุลในนัดแรก เราต้องการความแม่นยำมากกว่านี้หน้าประตู'

'ทีมอิตาเลียนจะตั้งรับแข็งแกร่งและเราต้องใช้ประโยชน์สูงสุดเมื่อเราสร้างโอกาสในการทำประตูเหล่านั้น' สเตเคเลนเบิร์ก กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด