:::     :::

เทนฮากออกตัวตกรอบถือว่าไม่ล้มเหลว

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กระตุ้นลูกทีมเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเกมแรกที่พ่ายคารัง 1-2 ก่อนลงดวลกับ โรม่า บนเวทียูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง วันพฤหัสฯนี้

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยืนยันว่าทีมดังเมืองกังหันลมจะต่อสู้กับ โรม่า เหมือนเกมแรกที่อัมส์เตอร์ดัม แต่ยังออกตัวว่าการตกรอบฟุตบอลยุโรปไม่ได้หมายถึงความล้มเหลวแต่อย่างใด จากการเปิดเผยกับ 'เด เทเลกราฟ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เรามีตัวเลือกที่แตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับตัวจริงในวันพรุ่งนี้ ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน ทุกคนที่อยู่ในทีมสามารถเล่นได้'

'เราเรียนรู้มากมายตั้งแต่เกมแรก ผลการแข่งขันอาจไม่ได้อยู่เคียงข้างเรา แต่เรามองโลกแง่ดี เราจะต่อสู้อย่างหนักและมีโอกาสทำประตูมากมาย เราจะทำแบบเดียวกันในวันพรุ่งนี้'

อาแจ็กซ์ พ่ายแพ้คาถิ่น 'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า' เพียง 2 เกมบนเวทียุโรปซีซั่นนี้และเป็นการปราชัยต่อสโมสรอิตาเลียนทั้ง อตาลันต้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ต่อด้วย โรม่า ในรายการยูโรปาลีก 

'เราปล่อยให้ อตาลันต้า คัมแบ็กสำเร็จตอนที่เราเสมอ 2-2 ในแบร์กาโม่, โรม่า กลับมาชนะเรา 2-1 ดังนั้นในแง่นั้นเราต้องปรับปรุง' 

'ทีมอิตาเลียนอยู่ในระดับสูงมาก ดังนั้นผมจึงบอกได้ว่าเราเข้าใกล้กับพวกเขาไม่มากก็น้อย การตกรอบจะไม่แสดงถึงความล้มเหลวแน่นอนสำหรับเรา เรากำลังเตรียมทีมสำหรับอนาคตและพร้อมที่จะท้าทายตัวเองกับทีมดีที่สุดของยุโรป' เทรนเนอร์อาแจ็กซ์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด